Chú chó ‘lái’ xe Mercedes-Benz gây tai nạn đâm đổ tường

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 04/09/2019 15:55

Chú chó vô tình gạt cần số về N khiến chiếc Mercedes-Benz S430 di chuyển tự do rồi đâm đổ bức tường.

dog
Chú chó Duke "lái" xe Mercedes đâm đổ tường. Ảnh: thedrive.

Vụ việc vừa xảy ra tại Aptos, California (Mỹ) hôm 30/8. Truyền hình địa phương cho biết cặp vợ chồng Janie và Jim Black đỗ xe rời đi và để chú chó Duke trên xe. Trong lúc nghịch ngợm, dây buộc cổ của Duke vô tình kéo cần số N.

Chiếc Mercedes-Benz S430 2001 của Janie và Jim Black từ từ lăn bánh trên con đường dốc rồi cuối cùng húc vào tường sau khi đâm đổ thùng rác, gây ra tình trạng khá lộn xộn.

Khi mọi người xúm lại chiếc xe, họ thấy Duke đang ngồi ở ghế lái như thể chú đang lái xe với “nụ cười” hối lỗi trên khuôn mặt sau khi làm điều sai trái.

Không có thương vong nào xảy ra. Duke cũng không hề hấn gì, chỉ có bức tường bị đổ, gạch vữa bắn lung tung.

Katie Nielsen, phóng viên của kênh truyền hình địa phương KPIX, đã đăng tải lên mạng bức ảnh chú chó Duke ngồi sau vô lăng. Ngay lập tức, bức ảnh trở thành hiện tượng mạng với hơn 5.500 lượt thích và 900 lần dẫn lại.

Nhiều người có thể thắc mắc tại sao không đạp phanh mà vẫn về được N. Cơ cấu khóa cần số của W220 S-Class hoạt động hơi khác biệt. Chỉ cần giật mạnh cần số để chuyển từ P về N mà không cần đạp phanh.

Sở dĩ có tính năng trên nhằm đề phòng trường hợp cần số bị kẹt ở P, hoặc khi xe hỏng hộp số cần di chuyển về xưởng sửa chữa.

Ý kiến của bạn

Bình luận