Chốt ngày ra mắt Volkswagen Touareg 2019 thế hệ mới

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/02/2018 12:02

Volkswagen Touareg 2019 thế hệ mới sẽ có nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn hàng đầu phân khúc. Xe ra mắt ngày 23/3 tới tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

xedoisong_volkswagen_touareg_2019_teaser_h1_jhcg
 


Volkswagen vừa chính thức thông báo mẫu crossover SUV VW Touareg 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23/3/2018 tại Bắc Kinh, Trung Quốc - thị trường SUV tăng trưởng hàng đầu thế giới và Trung Quốc cũng là thị trường đơn lẻ lớn nhất của Volkswagen.

Hãng cũng tung ra hình ảnh diện mạo chính thức đầu tiên về Touareg mới, dưới dạng thiết kế phác thảo từ phương ngang, cho thấy những đường nét nền tảng của chiếc xe. Là một mẫu xe cao cấp hàng đầu của Volkswagen, Touareg thế hệ mới tiếp tục được áp dụng nhiều công nghệ sáng tạo, hiện đại, thiết kế sang trọng tinh tế. 

 Bên trong chiếc Touareg mới sẽ có khoang lái kỹ thuật số lớn nhất trong phân hạng, mở ra một kiểu mới về trải nghiệm thông tin giải trí và kết nối tương tác. Hệ động lực, hệ thống treo khí nén, hệ thống lái bánh sau và hệ thống ổn định chống lật là một vài cải tiến đáng giá mà Volkswagen vừa tiết lộ. 

Ý kiến của bạn

Bình luận