Chọn quà tặng ngày 8/3 – Cho vẻ đẹp rạng ngời như hoa

Tác giả: Theo btmc.vn

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 06/03/2016 06:20

Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần. Bạn đang tìm món quà ý nghĩa biếu bà, biếu mẹ hay tặng vợ yêu?


Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần. Bạn đang tìm món quà ý nghĩa biếu bà, biếu mẹ hay tặng vợ yêu? Bạn đang suy nghĩ về món quà gây bất ngờ thú vị cho bạn gái hay chị em gái của mình. Bạn đang muốn một món quà làm đẹp xứng đáng tự thưởng cho bản thân? Xu hướng hiện nay, nhiều người chú trọng đến quà tặng giàu giá trị thẩm mỹ, văn hóa và ý nghĩa của chúng. Vì thế, những năm gần đây, trang sức với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa... là một trong những món quà được phái mạnh ưu tiên lựa chọn dành tặng một nửa thế giới yêu thương nhân dịp 8.3. Đồng thời trang sức cũng là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn làm đẹp cho mình.

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua trang sức dịp 8.3.2016, Bảo Tín Minh Châu đã cho ra mắt bộ sưu tập “Trang sức 8/3 – Cho vẻ đẹp rạng ngời như hoa” với hàng ngàn sản phẩm mẫu mã mới, giàu giá trị văn hóa và tâm linh, có nhiều mức giá để lựa chọn, giúp phái đẹp luôn rạng ngời như hoa.

chon qua 8-3

Bộ sưu tập đều là các trang sức tuyển chọn hợp xu hướng và được chế tác từ vàng, bạc chất lượng cao, kim cương, ngọc quý tuyển chọn, kiểm định nghiêm ngặt. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu nhiều quý khách yêu ngọc quý kim cương, Ruby, Saphire hay ngọc cẩm thạch, chúng tôi đã cho ra mắt nhiều trang sức gắn ngọc quý thiên nhiên là linh hồn của trang sức, giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng, hộ mệnh bình an.

Với tiêu chí Mẫu mã đa dạng, sản phẩm phong phú, nhiều mức giá; Chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, trang sức đẹp bền nên bộ sưu tập trang sức 8.3 chắc chắn sẽ là lựa chọn làm quà tặng tuyệt vời của phái mạnh và xứng đáng là phần quà làm đẹp tự thưởng của chị em.

Đặc biệt, từ ngày 1-8/3/2016, Quý khách mua hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn tại các cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu. Chi tiết truy cập vào trang: http://btmc.vn/

qua 8-3
Ý kiến của bạn

Bình luận