Cho phép thí điểm tàu từ bến Bạch Đằng đi Cần Giờ, Vũng Tàu

16/01/2018 11:02

Hành khách có hộ khẩu huyện Cần Giờ; giáo viên, lực lượng vũ trang, cán bộ công nhân viên chức công tác tại huyện Cần Giờ; người cao tuổi sẽ được giảm giá vé.

 

tau-cao-toc-tphcm-vung-tau-1516025195460-0658
Ảnh minh họa

UBND TP.HCM vừa chấp thuận chủ trương cho phép Công ty TNHH Công nghệ Xanh DP thực hiện thí điểm đưa vào khai thác tuyến vận tải hành khách kết hợp du lịch đường thủy từ cầu bến số 2 (bến Bạch Đằng) đi Cần Giờ (bến Tắc Suất) và Vũng Tàu.

TP cũng cho phép đơn vị này không phải nộp tiền dịch vụ sử dụng các bến thủy nội địa do thành phố quản lý (bến Bạch Đằng và bến Tắc Suất) trong năm 2018, nhưng phải hỗ trợ một phần kinh phí cho việc đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường tại hai bến này.

Đồng thời, phải có chính sách miễn, giảm giá vé với hành khách có hộ khẩu huyện Cần Giờ; giáo viên, lực lượng vũ trang, cán bộ công nhân viên chức công tác tại huyện Cần Giờ; người cao tuổi.

TP giao các đơn vị khẩn trương hoàn thiện các hạng mục phụ trợ và các thủ tục theo quy định, để sớm đưa vào khai thác; tuyệt đối phải đảm bảo các điều kiện an toàn theo quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận