Chính sách "bia kèm lạc" khi mua Subaru Forester tại Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 08/10/2020 20:29

Subaru Việt Nam vừa áp dụng chính sách “mua bia được tặng kèm lạc” cho người sở hữu mẫu SUV Forester trong tháng 10.

Xehay-Subasu-Forester-GT-051119-14
 Sở hữu Subasu Forester tại Việt Nam trong tháng 10 sẽ được tặng thêm nhiều phụ kiện nhập khẩu từ Nhật Bản - Ảnh minh hoạ.

Cả 3 phiên bản Forester đang phân phối tại thị trường Việt Nam đều được tặng kèm phụ kiện nhập khẩu từ Nhật Bản. Trong đó, phiên bản Forester i-S có giá bán 1,029 tỷ đồng được “tặng kèm lạc” nhiều nhất gồm màn hình đa phương tiện có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp và một bộ phim cách nhiệt. 

Phiên bản có giá bán cao nhất 1,179 tỷ đồng Forester i-S EyeSight được tặng kèm màn hình đa phương tiện có kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng một bộ phim cách nhiệt. Còn phiên bản giá rẻ 899 triệu đồng Forester i-L chỉ được tặng kèm một bộ phim cách nhiệt.

Bên cạnh chính sách “mua bia kèm lạc” khi mua xe, các chủ sở hữu Subaru Forester thế hệ 5 còn được hưởng chính sách dịch vụ hậu mãi khá đặc biệt gồm miễn phí 100% chi phí bảo dưỡng cho 1.000 km đầu tiên, miễn phí dung dịch vệ sinh PEA Carbon cho mỗi cấp bảo dưỡng 10.000 km. 

Kể từ khi được chính thức ra mắt vào tháng 7 năm ngoái, Subaru Forester thế hệ 5 đã trở nên quen thuộc và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru gồm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái.

Forester thế hệ 5 đã giành được giải thưởng Grand Prix Award 2019 với số điểm cao nhất trong hạng mục đánh giá an toàn khi va chạm của Chương trình Đánh giá xe mới Nhật Bản (JNCAP), do Chính phủ Nhật Bản thực hiện. Forester cũng nhận được chứng nhận ASV+++, mức đánh giá cao nhất của hạng mục an toàn chủ động JNCAP 2018-2019. Đầu năm 2020, mẫu Forester EyeSight cũng được vinh danh tại Mỹ khi chiến thắng giải thưởng Top Safety Pick + (TSP+) của Viện Nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS). 

Ý kiến của bạn

Bình luận