Chiêm ngưỡng sedan hạng B giá rẻ Chevrolet Onix sắp ra mắt

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/03/2019 15:46

Có thiết kế mới đầy ấn tượng, mẫu sedan giá rẻ mới Chevrolet Onix sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 4 tới.

xedoisong_chevrolet_onix_1_ptrw.
 Tại triển lãm ô tô Thượng Hải tổ chức vào tháng 4/2019, Chevrolet sẽ chính thức ra mắt Onix thế hệ mới. 

Cần nói thêm rằng kể từ năm 2012, Chevrolet cũng đã ra mắt và phân phối một dòng hatchback hạng B khác cũng có tên gọi Onix tại các thị trường Nam Mỹ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ chiếc sedan Chevrolet Onix mới có được hãng sử dụng để thay thế cho dòng xe này hay không. Trước mắt, Chevrolet mới chỉ cho biết rằng Onix Sedan được thiết kế nhằm hướng tới nhu cầu sử dụng của các khách hàng Trung Quốc.

xedoisong_chevrolet_onix_2_toda.
 

Dù Chevrolet chỉ tung ra duy nhất một tấm hình "nửa kín nửa hở" hé lộ về Onix mới nhưng nhờ vào những hình ảnh lộ diện từ Trung Quốc, thiết kế của chiếc xe đã không còn là bí ẩn. Về cơ bản, có thể coi Onix giống như một chiếc Cruze thế hệ mới được "nhồi" vào trong kích thước của một mẫu sedan hạng B, khi chúng chia sẻ chung ngôn ngữ thiết kế mới của Chevrolet. Hình dáng các cửa kính bên, cũng như đèn hậu của Onix dễ dàng gợi nhớ về đàn anh sedan hạng C của mình.

xedoisong_chevrolet_onix_3_mmwg.
.

 Tuy nhiên so với Cruze, Onix sở hữu "bộ mặt" khỏe khoắn hơn với lưới tản nhiệt lớn và đèn pha hình khối lớn hơn, khá giống như các dòng SUV/crossover mới của Chevrolet. Trong khi đó ở phía sau, hốc biển số của xe đã được đẩy xuống bên dưới cản hậu. Tại Trung Quốc, Onix sẽ được trang bị 1 trong 2 loại động cơ xăng: 1.0l tăng áp mạnh 114 mã lực và 1.3l nạp khí tự nhiên 101 mã lực.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận