Chiêm ngưỡng những chiếc siêu du thuyền ở triển lãm xa xỉ nhất thế giới

Đánh giá 24/09/2015 14:59

Hàng trăm du thuyền đẹp và sang trọng nhất thế giới đã tề tựu tại cảng Hercules của công quốc Monaco nhân triển lãm du thuyền quốc tế Monaco (Monaco Yacht Show).


 Hàng năm, vào cuối tháng Chín, Monaco – đất nước nhỏ thứ hai thế giới – là nơi lui tới của nhiều triển lãm nhiều chiếc siêu du thuyền lớn nhất thế giới. Năm nay, Monaco Yacht Show lần thứ 25 được tổ chức tại cảng Hercule là nơi hội tụ của 500 đơn vị triển lãm và rất nhiều khách hàng giàu có.

Bên cạnh những chiếc siêu du thuyền nghìn tỷ có bãi đáp trực thăng hay bể bơi, triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show năm nay còn có sự xuất hiện của rất nhiều đồ chơi công nghệ và thiết bị của các tỷ phú.

Các vị khách đến tham quan triển lãm có thể khám phá đại dương bằng những chiếc tàu ngầm mini, vui chơi trên những đường trượt bơm hơi dẫn thẳng xuống biển và vi vu trên một chiếc siêu xe thể thao bạc tỷ được thiết kế dành riêng cho du thuyền.

Monaco Yatch ShowTại triển lãm, hãng DeepFlight bật mí thế hệ mới nhất của chiếc tàu ngầm cá nhân mang tên Dragon.

2 Monaco Yatch ShowChiếc tàu ngầm 2 chỗ trị giá 1.5 triệu USD này được trang bị thêm khả năng tự động nổi lên mặt nước.

3 Monaco Yatch ShowNgười lái có thể dễ dàng điều khiển chiếc tàu ngầm này ở độ sâu 120m mà không cần trải qua khoá đào tạo dài hạn

4 Monaco Yatch ShowMột chiếc trực thăng Bell 429 đang đậu trên boong chiếc siêu du thuyền Voyager

5 Monaco Yatch ShowTrực thăng Bell 429 được rất nhiều chủ du thuyền lựa chọn bởi tốc độ cao và khoang chứa rộng lớn, có thể chở đến 7 hành khách. Nó có giá 6,3 triệu USD.

6 Monaco Yatch ShowVoyager có chiều dài 61,26 m 

7 Monaco Yatch ShowChiếc siêu xe 1 chỗ ngồi Marine Edition Mono này có giá 770.000 USD. Nó được thiết kế để có thể nằm gọn trong khoang của một chiếc du thuyền.

8 Monaco Yatch ShowChiếc xe được sơn lớp vỏ chống muối, với màu sắc tông xuyệt tông với du thuyền. Nó có trọng lượng 580 kg, có thể đạt vận tốc tối đa 273km/h và đạt 100 km/h trong vòng 2,8 giây.

9 Monaco Yatch ShowHãng FunAir đến từ Texas lại mang đến triển lãm một chiếc siêu du thuyền có cầu trượt khổng lồ, cho phép du khách trượt một lèo từ trên boong xuống biển.

10 Monaco Yatch ShowFunAir cũng là nhà tài trợ ghế nổi cho sự kiện

 

Chiếc xe có trọng lượng 580 kg, có thể đạt vận tốc tối đa là 273 km/h và đạt vận tốc 100 km/h trong vòng 2,8 giây.

Ý kiến của bạn

Bình luận