Chiêm ngưỡng dàn siêu xe trăm tỷ của cảnh sát Dubai

Thế giới xe 02/06/2015 07:36

Không một quốc gia nào trên thế giới, lượng cảnh sát "chịu chơi" như Dubai, họ sở hữu đội siêu xe có giá trị hàng chục triệu USD.

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaTheo cảnh sát Dubai, việc họ được trang bị dàn siêu xe "khủng" là nhằm tuần tra trên đường cao tốc.

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaBên cạnh đó, những siêu xe còn là phương tiện để cảnh sát Dubai "biểu dương lực lượng".

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaĐồng thời có thể dễ dàng đuổi kịp những "đại gia" đi siêu xe chạy quá tốc độ nhiều "nhan nhản" ở vùng đất này.

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaChính vì vậy, mỗi khi có sự kiện lớn ở Dubai, khách thăm quan có thể được chiêm ngưỡng dàn siêu xe cực kỳ đa dạng của cảnh sát nơi đây.

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaĐược nhắc tới nhiều nhất trong dàn siêu xe của cảnh sát Dubai là chiếc Bugatti Veyron với giá khoảng 1,5 triệu USD (tương đương 32 tỉ đồng).

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaAventador - dòng xe "đỉnh" nhất của Lamborghini hiện nay cũng đã nhanh chóng có mặt trong đội hình của cảnh sát Dubai sau khi ra mắt.

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaSau khi chiếc Lykan Hypersport được sử dụng trong "bom tấn" Fast & Furious 7 với bối cảnh ở Dubai, cảnh sát tại đây cũng nhanh chóng "sắm" một chiếc.

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaBên cạnh những siêu xe hàng đầu, cảnh sát Dubai còn có "gu" chơi xe rất đa dạng, với những siêu xe từ Mỹ như Dodge Viper...

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-duba... Hay siêu xe "xanh" BMW i3, sử dụng động cơ 1.3l tăng áp cùng các mô-tơ điện.

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaLà vùng đất nằm giữa sa mạc, không khó hiểu khi đội hình của cảnh sát Dubai có một vài mẫu xe "offroad" khủng như chiếc Brabus G700 này.

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaMột nữ cảnh sát đứng trước siêu xe Aston Martin One-77, với chỉ 77 chiếc được chế tạo trên toàn Thế giới và có giá lên tới 2 triệu USD (43,6 tỉ đồng).

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaGần đây, cảnh sát Dubai cũng bổ sung vào đội hình những chiếc xe thể thao "rẻ tiền" hơn như Lexus RC-F hay thậm chí là xe máy 3 bánh Piaggio MP3.

chiem-nguong-dan-sieu-xe-tram-ty-cua-canh-sat-dubaNhững chiếc xe này không được thiết kế để áp giải tội phạm, nhưng chúng có những trang bị đặc chủng dành cho cảnh sát trong nội thất.

Ý kiến của bạn

Bình luận