Chia sẻ nỗi đau cùng gia đình các nạn nhân tử nạn đèo Prenn

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 21/06/2016 05:34

Đoàn công tác do ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Chuyên trách UBATGT Quốc gia đã đến thăm viếng 5 nạn nhân ở Bình Thuận bị tử nạn tại đèo Prenn.

IMG_5970
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Chuyên trách UBATGT Quốc gia, cùng ông Nguyễn Thành Tâm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận thăm hỏi các gia đình nạn nhân

Ngày 20/6, Đoàn công tác do ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Chuyên trách UBATGT Quốc gia, UBND tỉnh Bình Thuận, Sở GTVT tỉnh Bình Thuận, Cục Quản lý đường bộ 4, đại diện Công ty 319 (chủ đầu tư công trình nơi xảy ra vụ tai nạn), đã đến thăm viếng 5 nạn nhân bị tử nạn và chia sẽ nỗi đau sự mất mát với gia đình, người thân của các nạn nhân.

UBATGT Quốc gia đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng, Bộ GTVT cũng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân là 5 triệu đồng. UBND tỉnh Bình Thuận cũng hỗ trợ thêm cho mỗi gia đình là 1 triệu đồng.

IMG_6030
Ông Khuất Việt Hùng động viên mẹ của nạn nhân Phạm Nguyễn Truy Phong vượt qua nỗi đau quá lớn này

Trong buổi thăm viếng, ông Khuất Việt Hùng đã đại diện cho UBATGT Quốc gia, đại diện cho Bộ GTVT gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân. Đây là sự cố đáng tiếc và là điều mà không ai mong muốn. Sự ra đi của các nạn nhân là sự mất mát lớn cho gia đình. Chúng tôi biết rằng nỗi đau trong các vụ tai nạn giao thông luôn luôn lớn. Và ngay sau khi xảy ra tai nạn, Phó thủ tướng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để những người đã khuất được an lòng và người thân của các nạn nhân không bị bức xúc.

IMG_6026
Và viếng các nạn nhân xấu số đã tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc này

Buổi viếng thăm bắt đầu từ gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Dung, sinh năm 1979 là giáo viên dạy Toán của trường THPT Phan Bội Châu Tp.Phan Thiết tỉnh Bình Thuận. Em Hoàng Lê Linh Nhi, sinh năm 2007 cũng là con của một giao viên dạy trường Dân tộc nội trú của Tp.Pha Thiết. Và hai cô giáo khác là Lê Thị Thanh Liên, Lê Uyên Quỳnh cũng là giáo viên dạy chung trường với nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Dung. Và gia đình nạn nhân cuối cùng là Phạm Nguyễn Truy Phong tạ huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Ý kiến của bạn

Bình luận