Chi tiết sedan hạng B Chevrolet Onix có khả năng tới Việt Nam

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/03/2019 06:59

Với việc được phân phối ở một phần Đông Nam Á, mẫu sedan hạng B đời mới Chevrolet Onix có khả năng xuất hiện ở Việt Nam trong tương lai.


xedoisong_chevrolet_onix_1_xlro.
 

Vào tuần trước, SAIC-GM - Liên doanh chính thức của GM tại thị trường Trung Quốc đã từng hé lộ về một mẫu sedan hạng B hoàn toàn mới có tên gọi Chevrolet Onix. Tới nay, Onix đã vừa chính thức ra mắt ở thị trường này với vai trò là model Chevrolet đầu tiên dựa trên nền tảng khung sàn cỡ nhỏ mới GEM. Sau Onix, một loạt các mẫu xe hạng B và C với đủ kiểu dáng khác nhau sẽ được hãng tạo ra và phân phối ở các thị trường đang phát triển trên khắp Thế giới.

 Với phiên bản 2019, Onix đã bước sang thế hệ thứ 2, lần đầu tiên có phiên bản sedan và cũng lần đầu tiên vươn ra thị trường Thế giới. Trước đây, dòng xe này vốn có dạng hatchback và chỉ được phân phối ở các nước Nam Mỹ. Với Onix thế hệ mới, Chevrolet sẽ bán ra chiếc xe ở 40 thị trường đang phát triển trên toàn cầu. Ngoài các thị trường truyền thống như Nam Mỹ và Trung Quốc, chiếc xe cũng sẽ có mặt ở một phần Đông Nam Á. Chính vì vậy không ngoại trừ khả năng Onix sẽ có mặt ở Việt Nam trong tương lai không xa.

xedoisong_chevrolet_onix_2_rmgx
 


Onix Sedan sở hữu kiểu dáng theo ngôn ngữ mới nhất của Chevrolet. Chính vid vậy chiếc xe có kiểu dáng tươi mới và đầy hấp dẫn với mặt ca-lăng lớn, các bề mặt khỏe khoắn và đèn LED hiện đại.  Được ra mắt với phiên bản duy nhất là Redline, chiếc xe có sẵn một số chi tiết sơn đen bóng kết hợp với chỉ viền màu đỏ như ốp gương hay bộ mâm 16 inch 5 cánh kép. So với thế hệ trước, chiều dài của Onix đã kéo dài thêm tới 19,05cm, khiến nó gần lớn tương đương với các dòng xe hạng C.

xedoisong_chevrolet_onix_3_ajrd
 

Tại Trung Quốc, Onix sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng. Trong đó lựa chọn cấp thấp là cỗ máy LI5 1.3l nạp khí tự nhiên với công suất 102 mã lực và phiên bản cao cấp hơn là máy LIV 1.0l tăng áp 114 mã lực. Các thông tin về hộp số trang bị, nội thất, giá bán và thời điểm bán ra của chiếc xe hiện chưa được Chevrolet công bố. Tuy nhiên hãng có cho biết sẽ sản xuất Onix ở ít nhất 2 nước là Trung Quốc và Brazil.

Ý kiến của bạn

Bình luận