Chi tiết gói nâng cấp thể thao Mugen cho Honda Civic Hatchback

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 15/01/2018 16:41

Honda đã phát triển cho chiếc xe hàng loạt các phụ kiện mới.

xedoisong_honda_civic_mugen_1_magm
 

Để khiến chiếc hatchback hạng C Honda Civic trở nên thể thao hơn, chi nhánh hiệu năng cao "cây nhà lá vườn" Mugen của Honda đã phát triển cho chiếc xe hàng loạt các phụ kiện mới.

Trong khuôn khổ triển lãm Tokyo Auto Salon 2018, chi nhánh thể thao Mugen của Honda đã gây sự chú ý với chiếc RC20GT cực "điên rồ" dựa trên mẫu hatchback hiệu năng cao Honda Civic Type R. Tuy nhiên với những chủ sở hữu các phiên bản Honda Civic Hatchback bình dân, Mugen cũng không khiến họ thất vọng khi đã phát triển một loạt các phụ tùng nâng cấp ở bên trong và ngoài xe.

 Khởi đầu với ngoại thất của chiếc xe, Mugen đã trang bi cho Civic Hatchback mới lưới tản nhiệt bằng sợi carbon có logo của hãng, các nẹp ốp gân nổi cùng màu thân xe trên hốc đèn sương mù và cánh khuếch tán không khí dưới cản trước. Tương tự như mẫu concept RC20GT, bộ mâm nhiều nan 19 inch kèm lốp 235/35/R19 được sử dụng, cùng với nẹp trang trí thể thao dọc hai bên thân xe. Trong khi đó, phía sau của chiếc xe có thêm cánh đuôi, cánh khuếch tán dưới cản sau và chụp ống xả kép hình lục giác.

 Trong khi đó, nội thất của chiếc xe đã gần như được Mugen giữ nguyên hoàn toàn. Hãng độ trực thuộc Honda chỉ bổ sung một số chi tiết nhỏ như nút khởi động máy, thảm trải sàn thể thao và bậc lên xuống có logo Mugen.

 Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc cho bộ kit nâng cấp của Mugen theo các màu sắc nguyên bản của Civic Hatchback như đỏ, trắng, đen, bạc và xanh. Theo Mugen, hiện tại những chi tiết nâng cấp này mới chỉ đang ở dạng thử nghiệm, tuy nhiên chúng sẽ được hãng bán chính thức trong năm nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận