Cháy siêu thị Co.opmart, nhiều người cùng dập lửa nhưng bất thành

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 01/09/2016 06:08

Phát hiện ngọn lửa ở khu vực nhập hàng, nhiều nhân viên bảo vệ sử dụng bình cứu hỏa tại chỗ nhưng bất thành

DSC_0797
Nhiều tiểu thương kinh doanh bên trong hoảng loạn bỏ chạy khi phát hiện vụ cháy

Ngày 31/8, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại siêu thị Co.opmart nằm trên đường Hùng Vương thuộc địa bàn phường 9, Quận 5, TP.HCM khiến nhiều người dân và hộ kinh doanh bên trong hoảng loạn.

Theo đó, vào thời điểm trước khi xảy ra hỏa hoạn, các tiểu thương phát hiện khói đen phát ra ở khu vực nhập hàng ở tầng 1 của siêu thị nên hô hoán. Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội. Nhiều thanh niên và bảo vệ đã dùng bình chữa cháy lao vào dập lửa nhưng không thành do bị ngạt khói. Các tiểu thương bán hàng ở tầng trệt đã hoảng loạn và sơ tán hàng hóa ra các khu vực xung quanh. Nhiều nhân viên siêu thị cũng được điều động di chuyển hàng hóa đi nơi khác để giảm thiệt hại về tài sản.

DSC_0772
Lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC địa phương đã huy động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa, ngăn ngừa hỏa hoạn lây lan ra các khu vực bên cạnh.

DSC_0823
Tuyến đường Nguyễn Duy Dương được phong tỏa để đảm bảo an toàn cho người đi đường

Ngay sau đó, tuyến đường Nguyễn Duy Dương được phong tỏa và hệ thống điện khu vực bị ngắt để phục vụ công tác chữa cháy.

Sau hơn 1 giờ, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi. May mắn vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người.

Ý kiến của bạn

Bình luận