Cháy nhà trong đêm, giải cứu 3 người mắc kẹt

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 12/05/2017 16:44

“Bà hỏa” ghé thăm căn nhà 2 tầng khiến nhiều người mắc kẹt, lực lượng PCCC nỗ lực giải cứu thành công…


Ngày 12/5, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 11, TP.HCM cho biết đơn vị đã kịp thời dập tắt đám cháy bùng phát vào rạng sáng cùng ngày và giải cứu 3 người bị mắc kẹt thoát khỏi nguy hiểm…

chay-nguoi-mac-ket-cuu
Đám cháy bùng phát vào rạng sáng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng, tại căn nhà số 36 đường 16, cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Thời điểm trên người dân phát hiện khói và lửa bùng phát từ bên trong căn nhà nên hô hoán cầu cứu, nhưng do căn nhà bị khóa trái cửa nhiều lớp nên công tác chưa cháy tại chỗ bất thành. Bên trong lại đang có người ngủ say nên sự việc được trình báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

cuu-nguoi-mac-ket
 

 

cuu-nguoi-trong-dam-chay
 

 

giai-cuu-ba-nguoi-trong-vu-chay
Lực lượng chức năng giải cứu được người bị mắc kẹt trong căn nhà

 Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 11, đã điều động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chưa cháy, đồng thời cắt các lớp cửa, tiếp cận vào sâu đám cháy để giải cứu nạn nhân.

Trong vòng hơn 10p khi có mặt, lực lượng cứu hộ đã đưa được 3 người mắc kẹt ra bên ngoài sơ cứu và chuyển đi bệnh viện. Vụ cháy phát ra từ tầng trệt khiến nhiều tài sản đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận