Cháy nhà 3 tầng vắng chủ, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 03/03/2017 21:06

Phát hiện lửa và khói bốc lên nghi ngút trong căn nhà 3 tầng, nhiều người dân truy hô ứng cứu nhưng bất thành

IMG_5584
Căn nhà nằm trong con hẻm nhỏ , có nhiều nhà dân nên gây khó khăn cho lực lượng PCCC khi ứng cứu 

Chiều ngày 3/3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà 3 tầng đóng kín cửa tại địa chỉ số 139/21 Dạ Nam, phường 3, Quận 8, Tp.HCM khiến nhiều người dân sinh sống xung quanh hốt hoảng tháo chạy.

 Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 nhiều người dân sống trong con hẻm này ngửi thấy mũi khét, kèm theo đó là những tiếng nổ lách tách nên đi kiểm tra xung quanh. Sau đó phát hiện khói nghi ngút bốc lên bên tầng hai của ngôi nhà ba tầng ở địa chỉ trên nên hô hoán nhiều người dân dùng bình chữa cháy dập lửa. Tuy nhiên, bên trong nhà khóa cửa cả ba lớp nên việc cứu hỏa ban đầu bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Quận 8 đã điều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa.

Do vụ cháy nằm sâu trong hẻm, ngôi nhà bị khóa ba lớp của nên việc tiếp cận hiện trường để chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lực lượng cứu hộ đã phá các lớp cửa để vào bên trong.

Sau hơn 15 phút tiếp cận hiện trường, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, tầng hai của ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, chủ nhân của căn nhà đang đi xa nên không có mặt tại hiện trường . Lực lượng chức năng địa phương đã ghi nhận vụ việc và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ý kiến của bạn

Bình luận