Chặn đánh xe khách cùng tuyến, hành khách được phen hoảng hồn

Pháp luật giao thông 20/06/2020 13:06

Một nhóm người chặn đầu xe Sơn Tùng, vung mã tấu chém liên tục vào thân, kính xe khiến hành khách trên xe hoảng hồn bạt vía.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h 30 ngày 19/6 trên QL1 đoạn qua thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Khi chiếc xe khách mang BS 77B - 009.37 lưu thông theo hướng Bình Định – Đà Nẵng đến thị trấn La Hà, thì bị một nhóm người chặn lại dùng mã tấu chém vào xe, hăm dọa cả lái xe và hành khách.

Ông Trần Sơn Tùng, Giám đốc Công ty TNHH kinh doanh vận tải Sơn Tùng (Bình Định), cho biết,  xe khách của đơn vị  mang  biển kiểm soát 77B - 009.37đang  lưu thông trên QL1 khi đến thị trấn La Hà, bất ngời bị một nhóm người chặn đầu xe, vung mã tấu đòi chém lái, phụ xe.

0111
Chiếc xe bị chém bằng mã tấu

Ông Trần Sơn Tùng, Giám đốc Công ty TNHH kinh doanh vận tải Sơn Tùng (Bình Định) cho biết, xe khách 77B - 009.37 do tài xế Trần Tạ Anh Trường điều khiển của đơn vị đang trên hành trình từ Đà Nẵng về Quy Nhơn (Bình Định), khi đến thị trấn La Hà thì bị xe khách 16 chỗ mang tên Hương Trang, BS 76B - 015.19 (chạy tuyến Quảng Ngãi - Bình Định) vượt lên cúp ngang và chặn đầu.

Sau đó, một nhóm người từ xe Hương Trang nhảy xuống (gồm tài xế, phụ xe Hương Trang), mở cửa phụ của xe 77B - 009.37, kéo nhân viên Công ty Sơn Tùng là anh Hồ Chí Hiếu (36 tuổi) ra ngoài, đánh tới tấp.

Để tránh bị hành hung, tài xế Trường nhanh tay kéo đóng kín cửa. Thấy vậy, một người trong nhóm nhà xe Hương Trang liền chạy về xe mình, lấy một cây mã tấu dài hơn 1 m, quay lại mở cửa lên xe 77B - 009.37, vừa chửi vừa đâm anh Hiếu nhưng rât may anh tránh được cú đâm chí mạng.

Anh Nguyễn Tiến Dương, hành khách trên xe kể lại trong sợ hãi: Lúc nhóm người dung mã tấu chặn xe họ dọa nhân viên nhà xe lẫn hành khách, khiến những người có mặt trên xe đều sợ hãi. Một nhân viên nhà xe bị các đối tượng kia lao vào đâm chém rất may anh này tránh được, sau đó có nhiều tài xế xe khách khác can ngăn sự việc diễn ra chừng 10 phút, thật là “kinh hoàng”, anh Dương cho biết.

Theo một nhân viên Công ty Sơn Tùng, cách đây gần 1 tháng, xe Sơn Tùng cũng đã bị xe Hương Trang chặn và hành hung, trong đó có một vài người trong nhóm nói trên.

Công an huyện Tư Nghĩa cho biết, vụ việc xảy ra trên địa bàn nhưng đến nay Công ty Sơn Tùng chưa trình báo với đơn vị.

Ý kiến của bạn

Bình luận