Cây đinh ba Maserati Levante "xào, chẻ" con đường tơ lụa

Đánh giá 20/12/2018 05:45

Tuyệt phẩm xe hơi Maserati Levante và huyền thoại Safari đã có dịp "tung hứng, xào chẻ" tạo nên thứ âm thanh đặc trưng giữa đất trời Dubai khiến người xem không thể rời mắt và gật gù tâm đắc.

maserati-levante-sa-mac-du-bai

Maserati Levante là SUV đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm của thương hiệu mang biểu tượng cây đinh ba. Đây là bước chuyển mình quan trọng của hãng xe Italy trước sự thay đổi chung của ngành công nghiệp ô tô thế giới. 

Lấy cảm hứng từ ngọn gió vùng Địa Trung Hải, cái tên Levante thể hiện trọn vẹn tính cách đặc trưng của một chiếc Maserati đúng nghĩa. Maserati Levante mang trong mình động cơ V6 3.0L, được thiết kế và sản xuất chung ở nơi sinh ra những cỗ máy của siêu xe Ferrari tại Maranello, Italy. Động cơ 350 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, hộp số 8 cấp giúp chiếc SUV hơn 2 tấn này có thể đạt vận tốc 100 km/h trong khoảng 6,8 giây...

Sa mạc Safari là một phần của sa mạc Arab - nổi tiếng từ hàng ngàn năm trước, gắn liền với tên tuổi của "con đường tơ lụa" khi các nhà buôn của Trung Quốc vượt sa mạc đưa vật phẩm (chủ yếu là tơ và lụa) sang trao đổi với Châu Phi mà bán đảo Arab là trạm trung chuyển.

Ý kiến của bạn

Bình luận