Cầu vượt bộ hành trước viện K sắp hoàn thành

Thị trường 16/07/2015 17:44

Trong thời gian tới, cây cầu vượt bộ hành trước viện K (Tân Triều) sẽ giúp người dân an tâm hơn khi qua đường và góp phần giảm ùn tắc giao thông.

vovgiaothong_16_7_9_25_cau_vuot2 copy
Người dân rất khó khăn mới có thể vượt qua dòng phương tiện đông đúc để qua đường

Bệnh viện K cơ sở Tân Triều nằm trên đường Cầu Bươu, thuộc trục đường 70 huyện Thanh Trì, Hà Nội. Đây là con đường huyết mạch với rất nhiều các loại phương tiện qua lại, đặc biệt là các xe siêu trường, siêu trọng nên nút giao thông này luôn xảy ra ùn tắc vào các khung giờ cao điểm. Nguyên nhân một phần là do xung đột giao thông giữa các dòng phương tiện và một phần là bởi cả những người đi bộ băng cắt qua đường ra vào viện K.

Theo quan sát của PV lượng người đi bộ băng cắt qua đường ra vào Bệnh viện K là rất lớn và họ luôn phải đối mặt với sự mất an toàn giao thông bởi hàng ngày lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông trên đường Cầu Bươu rất đông.

Từ thực tế trên, để đảm bảo an toàn giao thông cũng như giảm thiểu ùn tắc, ngành Giao thông Vận tải Hà Nội đã lắp đặt một cây cầu vượt bộ hành dành cho người đi bộ. Chắc chắn trong thời gian tới, khi cây cầu đưa vào sử dụng sẽ giúp người dân an tâm hơn khi qua đường cũng như góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông.

Trao đổi với bác Nguyễn Thị Liên, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, bác vui vẻ tâm sự: "Tôi có người nhà đang điều trị tại viện đã nửa tháng, hàng ngày phải qua đường mua đồ dùng cũng như thực phẩm thì rất sợ bởi xe quá nhiều, những xe tải to lù cứ lừ lừ đi lại khiến tôi thấy bất an. Nay sắp có cây cầu vượt bộ hành là tốt rồi, tôi cũng như nhiều người khác khi sang đường sẽ thấy an toàn, yên tâm hơn".

Tương tự, chị Trần thị Hoa, một người bán hàng ăn sáng đối diện viện K cũng hồ hởi: “Ở đây hàng ngày đối diện với ùn tắc giao thông, người đi bộ sang đường rất vất vả, có lúc phải chờ tới 10 phút mới đi qua được. Giờ xây dựng cây cầu vượt bộ hành này rất hợp lý nhất, vừa an toàn vừa giảm bớt xung đột giao thông".

Ý kiến của bạn

Bình luận