Cathay Pacific tăng cường chuyến bay từ Hồng Kông đi Seattle

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
09/01/2019 06:19

Hãng hàng không Cathay Pacific có trụ sở chính tại Hồng Kông sẽ tăng cường các chuyến bay thẳng đến Seattle với tần suất 7 chuyến/tuần.

ka
Cathay Pacific tăng cường chuyến bay từ Hồng Kông đi Seattle.

Hãng hàng không Cathay Pacific cho biết sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng từ Hồng Kông đến thành phố Seattle với các chuyến bay hằng ngày bắt đầu từ mùa hè năm 2019. Đường bay thẳng đến Seattle giúp tăng cường kết nối trực tiếp giữa Hồng Kông và thành phố nhộn nhịp bậc nhất thuộc bờ Tây nước Mỹ, từ đó giúp hành khách có thêm nhiều lựa chọn đi lại thuận tiện hơn.

Bắt đầu khai thác với bốn chuyến mỗi tuần từ ngày 31/03/2019, sau ngày 01/07/2019 Cathay Pacific sẽ tăng cường tần suất bay để đáp ứng nhu cầu đi lại đang tăng nhanh của du khách. Những chuyến bay được mở thêm sẽ khởi hành từ Hồng Kông vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu; và bay về từ Seattle trong ngày tiếp theo.

Tại thị trường Việt Nam Cathay Pacific và Cathay Dragon đang khai thác 19 chuyến bay mỗi tuần khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, 12 chuyến từ Hà Nội và 7 chuyến từ Đà Nẵng đến Hồng Kông. Ông Lance Kwong, Tổng Giám đốc Cathay Pacific tại Việt Nam chia sẻ rằng đường bay thẳng từ Hồng Kông đến Seattle một lần nữa khẳng định cam kết của Hãng trong việc kết nối Việt Nam với các thị trường quan trọng tại khu vực Bắc Mỹ.

Ông Kwong cho biết: “Cathay Pacific rất phấn khởi khi mang đến thêm nhiều lựa chọn đi lại thuận tiện cho khách hàng bằng việc đưa vào vận hành các chuyến bay hằng ngày đến Seattle. Kết nối hành khách Việt Nam với thế giới tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Cathay Pacific mong rằng các chuyến bay của Hãng có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu kết nối gia đình, người thân và bạn bè tại thành phố Seattle nơi có gần 40.000 người Mỹ gốc Việt đang sinh sống. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng với mối quan hệ hợp tác kinh tế và thương mại tích cực giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, nhu cầu đi lại giữa hai quốc gia được mong đợi sẽ tiếp tục tăng nhanh trong những năm tới. Chúng tôi dự báo một mức tăng trưởng đáng kể trong nhu cầu đi công tác và du lịch từ Việt Nam trên tuyến bay mới Seattle này.”

Bên cạnh đó, kể từ tháng 3 năm nay Cathay Pacific cũng thông báo mở rộng việc hợp tác liên danh với Hãng hàng không Alaska Airlines, với kế hoạch khai thác 9 đường bay kết nối Seattle với các điểm đến bao gồm Denver, Detroit, Houston, Las Vegas, New Orleans, Orlando, Portland Oregon, San Diego và St.Louis. Điều này có nghĩa là hành khách của Hãng giờ đây có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm đến nội địa trong nước Mỹ hơn so với trước đây thông qua đường bay Seattle.

Khai thác bằng máy bay Airbus A350-900 tân tiến, hành khách của Hãng sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình giữa Hồng Kông và Seattle. A350-900s là một trong những loại máy bay yên tĩnh và thân thiện với môi trường nhất trên thế giới với chỗ ngồi thoải mái, hệ thống giải trí được nâng cấp và kết nối wifi tại các Hạng Thương gia, Phổ thông cao cấp và Phổ thông.

Seattle là đường bay thẳng thứ 8 của Cathay Pacific đến Hoa Kỳ sau Boston, Chicago, Los Angeles, New York (JFK), New York (Newark), San Francisco và Washington DC.

Ý kiến của bạn

Bình luận