Cập nhật tình hình sức khoẻ các bệnh nhân vụ tai nạn tại Bình Thuận

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 22/07/2020 16:51

Tính đến 17h ngày 22/7, còn 3 bệnh nhân là nạn nhân vụ TNGT 8 người tử vong, xảy ra rạng sáng 21/7 đang điều trị tại BVĐK tỉnh Bình Thuận.

hi
Sức khoẻ các bệnh đã ổn định và đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận

Ngày 22/7, ông Vũ Cao Thiện – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết đến thời điểm hiện tại sức khoẻ các bệnh nhân nhập viện trong vụ tai nạn giao thông đã ổn định không có trường hợp nào nguy kịch và vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Có trường hợp của bệnh nhân Lê Khắc Phụ muốn xin được xuất viện với mong muốn về gia đình để tổ chức tang lễ cho con. Tuy nhiên để đảm bảo sức khoẻ nên chúng tôi vẫn khuyên bệnh nhân nên ở lại 1 đến 2 ngày để theo dõi chấn thương vùng bụng”.

Nằm bên giường bệnh chăm sóc cho anh trai (Nguyễn Thanh Tiệp bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc), anh Nguyễn Thanh Sang (29 tuổi) chia sẻ, sáng hôm qua (21/7) ngay sau khi nhận được tin anh Tiệp bị tai nạn tôi đã một mạch đón xe từ huyện Cát Tiên tỉnh Lâm Đồng đến bệnh viện để chăm sóc. Từ hôm qua đến nay sức khoẻ của anh trai lúc tỉnh, lúc mê nhưng vẫn nhận ra người thân. Sáng nay bác sỹ đã cho đi chụp phim chờ kết quả để tiếp tục chẩn đoán theo dõi điều trị.

Chiều ngày 22/7, Ban ATGT tỉnh Bình Thuận cũng đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Ý kiến của bạn

Bình luận