Cặp đôi xe ý tưởng mới tới từ Lexus

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/08/2018 16:33

Dựa trên các dòng xe thương mại như LC và UX, cặp đôi xe ý tưởng mới của Lexus sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn

xedoisong_lexus_1_jkiu
LC Inspiration Series

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, Lexus không chỉ đơn thuần là một trong những nhà trưng bày, mà còn đồng thời là nhà tài trợ chính cho sự kiện. Để gây ấn tượng tại Pebble Beach 2018, hãng đã công bố 2 mẫu xe ý tưởng mới, dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC.

 Bắt đầu từ chiếc LC Inspiration Series, mẫu xe ý tưởng này dựa trên cơ sở phiên bản LC 500 hiện đang được bán trên thị trường. Chính vì vậy, nó vẫn được Lexus giữ nguyên hệ động lực với động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên cho công suất 471 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 10 cấp. Với cấu hình này, mẫu coupe hạng sang của Lexus chỉ mất 4,4 giây để đạt 100km/h từ khi đứng yên, dù vẫn chỉ tiêu thụ trung bình 9,4l xăng trên đường cao tốc.

Ở ngoại thất, LC Inspiration đã được Lexus sơn toàn bộ thân xe với màu vàng Flare Yellow nổi bật, tương phản với bộ mâm độ 21 inch với thiết kế nhiều nan được sơn màu đen. Ngoài ra chiếc xe còn có phần mui được làm từ sợi carbron. Ở bên trong, nội thất cũng được kết hợp giữa 2 tông màu đen-vàng với các chất liệu bọc cao cấp như Alcantara và da semi-aniline.

xedoisong_lexus_4_qgqe
UX 250h

 

 Dù phải tới tháng 12 những chiếc crossover UX đầu tiên mới có mặt tại các đại lý Lexus tại Mỹ, tuy nhiên hiện tại hãng đã quảng bá cho chiếc xe bằng cách công bố một mẫu concept độ dựa trên cơ sở model UX 250h. Được tạo ra bởi tay độ Clark Ishihara tới từ xưởng VIP Auto Salon, chiếc UX 250h này được dán màu xanh da trời với decal từ Oracal, các thanh giữ hàng trên mui và kèm theo chiếc xe đạp F Sport Carbon Fiber Road Bicycle, vốn được tạo ra để kỷ niệm chiếc siêu xe Lexus LFA cuối cùng rời nhà máy.

 Với bản độ này, về cơ bản Lexus đã biến UX 250h từ một chiếc crossover thành hatchback, khi hãng đã trang bị cho chiếc xe bộ bodykit thể thao NIA Audi Design ABS cùng mâm Vossen VFS1 bản lớn, lốp Nitto Invo và hệ thống treo APEXi N1 EXV. Những thay đổi này đã khiến cho khoảng sáng gầm của UX 250h giảm xuống đáng kể, thậm chí còn thấp hơn những chiếc hatchback hạng C nguyên bản. Kết thúc bản độ là hệ thống xả thể thao cho âm thanh ấn tượng hơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận