Cặp đôi Chevrolet Trailblazer và Tracker trở lại với “nhận dạng” hoàn toàn mới

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/04/2019 20:43

Là những cái tên từng được sử dụng trong lịch sử Chevrolet, cả 2 dòng SUV Tracker và Trailblazer vừa ra mắt với kiểu dáng "lột xác" hoàn toàn.

xedoisong_chevrolet_tracker_trailblazer_1_kqjb
 

Trước đây, Chevrolet đã từng sử dụng Tracker cho một mẫu SUV dựa trên cơ sở Suzuki Vitara, cũng như gọi chiếc crossover hạng B Trax bằng tên gọi này ở một số thị trường như Mexico. Trong khi đó, Trailblazer là một chiếc SUV hạng trung 7 chỗ, hiện vẫn đang được bán ở Việt Nam và một số nước khác trên Thế giới. Tuy nhiên tại triển lãm Thượng Hải, tên gọi Chevrolet Tracker và Trailblazer đã được gắn lên 2 mẫu crossover hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trước đây.

 Cả Trailblazer và Tracker hoàn toàn mới đều xuất hiện tại Thượng Hải với cấu hình Redline thể thao, sở hữu logo Chevrolet cùng bộ mâm sơn đen và một số điểm nhấn màu đỏ.

Bắt đầu với Trailblazer, mẫu crossover này có thiết kế khỏe khoắn và cá tính hơn với nhiều đường nét thẳng. Lấy cảm hứng từ một mẫu xe ý tưởng khác của Chevrolet là FNR CarryAll được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, Trailblazer có đèn pha được tách rời với đèn LED ban ngày và đặt bên dưới - khá giống phong cách đang được Hyundai theo đuổi.

xedoisong_chevrolet_tracker_trailblazer_2_swqa

Chevrolet Trailblazer.

  Trong khi đó với Tracker, Chevrolet đã tích hợp đèn pha và đèn LED ban ngày thành một khối theo cách truyền thống và thiết kế thân xe một cách mềm mại, uyển chuyển hơn. Mặc dù vậy, Tracker trông vẫn rất mạnh mẽ và cá tính với nhiều đường gân dập nổi đậm nét - đặc biệt là ở khu vực nắp ca-pô. Những dấu ấn của ngôn ngữ thiết kế mới từ Chevrolet, chẳng hạn như lưới tản nhiệt 2 tầng đều xuất hiện trên cả hai mẫu xe này.

xedoisong_chevrolet_tracker_trailblazer_3_ppxg

Chevrolet Tracker.

Bên cạnh việc ra mắt và trưng bày Tracker cùng Trailblazer, Chevrolet hiện chưa công bố hình nội thất của cả 2 chiếc xe, cũng như mọi thông số kỹ thuật chi tiết liên quan tới chúng. Được định hình ở phân khúc crossover hạng C, chưa rõ Chevrolet sẽ có kế hoạch thế nào với dòng Trailblazer ở các thị trường ngoài Trung Quốc. Trong khi đó, Tracker nhiều khả năng sẽ là chiếc crossover hạng B Trax thế hệ mới.

Ý kiến của bạn

Bình luận