Cảnh sát nổ súng giải tán nhóm côn đồ xông vào bệnh viện

Đường dây nóng 08/11/2017 14:29

Thấy đối phương vào bệnh viện băng bó vết thương, toán côn đồ xông vào phòng cấp cứu để hành hung khiến cảnh sát phải nổ súng.


truy_sat
Ảnh minh họa

Trao đổi với Zing.vn sáng 8/11, bác sĩ Trương Văn Hữu, Giám đốc bệnh viện đa khoa Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết đơn vị đã báo công an sở tại truy tìm nhóm thanh niên xông vào phòng cấp cứu đánh nhau. Sự việc xảy ra vào rạng sáng một ngày trước khiến nhiều bệnh nhân hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 7/11, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho hai thanh niên bị thương. Khoảng một giờ sau, có 8 người đi trên 4 xe máy chạy vào bệnh viện.

Hai người trong nhóm này vào phòng cấp cứu và thấy đối phương đang được bác sĩ băng bó vết thương. Họ sau đó quay ra thông báo với đồng bọn và cả nhóm đã xông vào trong đánh hai người đang điều trị.

Hai cảnh sát làm nhiệm vụ tại bệnh viện lúc đó ra sức trấn áp nhóm côn đồ nhưng không bắt được người nào. Thấy nhóm này quá manh động, một cảnh sát đã nổ 3 phát súng chỉ thiên để cảnh cáo.

"Nghe súng nổ thì nhóm xông vào đánh hai người đã bỏ chạy. Họ đánh nhau bằng tay chứ không có mang theo hung khí", giám đốc bệnh viện nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận