Cảnh sát nhập viện vì bị hành khách… cắn vào tay

Nhật ký cảnh sát 20/09/2016 15:10

Một hành khách máy bay say rượu, 24 tuổi đã bị bắt khẩn cấp sau khi cắn 2 sĩ quan cảnh sát khiến một trong số họ phải nhập viện.

 

Cảnh sát nhập viện vì bị hành khách… că

Vụ "tai nạn" hi hữu xảy ra trên chuyến bay của EasyJet.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay một chuyến bay đến Ibiza của hãng hàng không Easyjet. Cảnh sát được gọi đến sân bay London Southend để hộ tống Conor Crosby, 24 tuổi, từ Laindon, Essex ra khỏi máy bay vì anh ta nhất quyết không chịu rời máy bay do “quá say xỉn”.

Nhân viên trên máy bay đã gọi điện báo cảnh sát sau khi phát hiện một người đàn ông nhất quyết không rời khỏi. Cậu thanh niên 24 tuổi này say rượu và đã châm một điếu thuốc gần cửa, nơi mà các hành khách lên máy bay, phía cảnh sát xác nhận.

Tuy nhiên, tai nạn hi hữu đã xảy ra khi 2 sĩ quan cảnh sát bị hành hung và một trong 2 người cần điều trị ở bệnh viện sau khi bị cắn mạnh vào tay. Crosby đã bị cáo buộc gây nguy hiểm cho máy bay và hành hung 2 sĩ quan cảnh sát sau sự cố.

Anh ta đã được bảo lãnh tại ngoại và sẽ hầu tòa ở Southend vào ngày 30/9 tới.

"Nhân viên cảnh sát bị thương đã đi đến bệnh viện để điều trị. Chiếc máy bay được phép rời khỏi, nhưng chuyển qua Stansted để tiếp nhiên liệu”, phát ngôn viên cảnh sát nói với báo giới.

Một phát ngôn viên của EasyJet xác nhận rằng chuyến bay EZY87447 từ Southend đến Ibiza đã gặp cảnh sát trước khi khởi hành do một “hành khách gây gổ”.

Phát ngôn viên cho biết thêm: "Phi hành đoàn EasyJet được huấn luyện để đánh giá tất cả các tình huống và hành động một cách nhanh chóng và thích hợp để đảm bảo rằng sự an toàn của chuyến bay và các hành khách khác không bị tổn hại bất cứ lúc nào”.

"Những sự cố như vậy rất hiếm khi xảy ra, chúng tôi xử lý rất nghiêm túc, không chịu đựng những hành vi lạm dụng hoặc đe dọa trên máy bay và luôn luôn sẵn sàng truy tố nếu có hành khách cố tình làm vậy. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào đã xảy ra”.

Ý kiến của bạn

Bình luận