Cảng Đồng Nai đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
05/01/2017 06:41

Với những thành tích đạt được trong năm 2016, Công ty cổ phần Cảng Đồng Nai đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước.

h1
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cảng Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ.

Ngày 4/1, Công ty cổ phần Cảng Đồng Nai tổ chức Lễ đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất và hội nghị khách hàng năm 2016. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cảng Đồng Nai cho biết: “Trong những năm qua Cảng Đồng Nai luôn thực hiện tốt chức năng là cửa ngõ lưu thông hàng hóa cho các khu công nghiệp trong tỉnh Đồng Nai và các địa phương lân cận. Năm 2016 sản lượng hàng tổng hợp 4,5 triệu tấn (vượt 25% so với cùng kỳ năm 2015), tổng doanh thu đạt 412 tỉ đồng (tăng 28 % so với cùng kỳ năm 2015), hàng cotainer đạt 382.000 TEUS (vượt 14% so với cùng kỳ năm 2015), sản lượng quy đổi toàn công ty đạt 8,5 triệu tấn (vượt 24% so với cùng kỳ năm 2015)".

Với những thành tích đạt được, năm 2016 PDN vinh dự được Chủ tịch nước Trần Đại Quang tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Nhất. Đây là vinh dự vô cùng to lớn, ghi nhận sự thành công phát triển, cũng là sự khẳng định hài lòng của khách hàng đối với PDN. Bước vào năm 2017 PDN sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu củng cố nội lực,, hoạt động an toàn, tăng trưởng bền vững quyết tâm phấn đấu đưa thương hiệu PDN tiến gần với khách hàng đúng với thương hiệu “đồng hành cùng bạn, vươn tới tương lai”, ông Tuấn khẳng định.

h2
ông Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu năm 2017 PDN thực hiện những mục tiêu và đẩy nhanh triển khai các dự án mới.

Tại buổi lễ, ông Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh: “Thay mặt lãnh đạo tỉnh tôi chúc mừng thành tích mà PDN đạt được trong năm 2016. Năm 2017 có rất nhiều thời cơ và điều kiện để PDN thực hiện những mục tiêu, triển khai đẩy nhanh các dự án mới và thực hiện các kế hoạch kinh doanh góp phần thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động để phát huy hiệu quả".

h3
PDN vinh dự đón nhận huân chương lai động hạng nhất của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.
h4
Ông Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tặng hoa cho các đại biểu.

Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh, hoạt động và dịch vụ của PDN. Đồng thời là dịp để tri ân những đóng góp và hỗ trợ của khách hàng cũng như lắng nghe và giải quyết những khó khăn, thắc mắc của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường mối quan hệ hợp tác với các khách hàng và đối tác.

Ý kiến của bạn

Bình luận