Cẩn thận sập bẫy bọn cướp khi cho đi nhờ xe

Nhật ký cảnh sát 10/11/2015 05:22

Được một phụ nữ xin đi nhờ xe, nạn nhân gật đầu và bị sập bẫy bọn cướp.

cẩn thận cho người lạ đi nhờ xe
Ảnh minh hoạ

Chiều 9.11, nguồn tin Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết, Cơ quan CSĐT đang truy xét vụ cướp táo tợn vừa xảy ra lúc 14h ngày 7.11, tại trước quán cà phê Khởi Sóng, thuộc xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Theo điều tra ban đầu, anh Đ.X.T (28 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tạm trú tỉnh Bình Dương) điều khiển xe máy chở một người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) đến quán cà phê nêu trên. Đây là người phụ nữ xin đi nhờ xe anh T và khi đến quán, người phụ nữ này nói anh T chờ phía trước để vào quán lấy đồ rồi ra ngay.

Nhưng bất ngờ, từ trong quá cà phê, người phụ nữ này quay ra tri hô là anh T ăn cắp xe của mình. Bất ngờ, lúc này có 4 đối tượng đi trên 3 xe gắn máy ập đến đánh anh T túi bụi. Chúng cướp xe gắn máy của anh T, thì bị nạn nhân hô hoán và giữ xe lại. Rất may, lúc này tổ tuần tra bảo vệ an ninh trật tự Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn phát hiện bắt giữ được một tên.

Tại trụ sở công an, tên cướp khai nhận tên Lê Trường Giang (22 tuổi, quê  tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tỉnh Bình Dương). Qua đấu tranh, Giang khai các đối tượng còn lại trong băng nhóm tên là Công, Minh, Đạt và một đối tượng không rõ lai lịch. Hiện Công an huyện Hóc Môn tiếp tục truy bắt các đối tượng.

Ý kiến của bạn

Bình luận