|

Hotline: (84-24) 3.942.8737

tạp chí điện tử của bộ giao thông vận tải

Phó Tổng Biên tập phụ trách: Nguyễn Văn Hường

Giấy phép hoạt động số: 499/GP-BTTTT
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/11/2016

Địa chỉ: Số 106 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Đường dây nóng : Tel: (84-24) 3.942.8737

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Tạp chí Giao thông vận tải chấp thuận bằng văn bản.

Thứ tư, 04/11/2020, 10:29

Cận cảnh công nghệ mới thi công sửa mặt cầu Thăng Long

Tạp chí GTVT - Sửa chữa mặt cầu Thăng Long áp dụng nhiều công nghệ mới, thiết bị hiện đại với sự tham gia của nhiều nhà khoa học nhằm bảo đảm chất lượng, tiến độ cho công trình.

 

IMG_5893
Máy thảm bê tông UHPC mác cao công nghệ tiên tiến được nhà thầu nhập từ nước ngoài có độ rung nén lớn

 

IMG_5882
Bê tông UHPC mác cao được gia cường với các sợi thép nhằm tăng độ chịu tải cho bản thép mặt cầu

 

IMG_5865
Bê tông sau khi thảm được các công nhân làm chỉnh sửa

 

IMG_5873
Bê tông được phun sương tạo độ ẩm trước khi được bao kín bề mặt nhằm duy trì độ ẩm ổn định khi đông cứng

 

IMG_5898
Sau 72h bê tông UHPC sẽ đạt được sự đông cứng tốt nhất, toàn bộ quá trình thi công được diễn ra trong điều kiện tốt nhất, không chịu tác động nhiều của thời tiết

 

IMG_5868
Quá trình đổ bê tông UHPC được giám chặt chẽ của tư vấn giám sát

 

123345430_725247091678082_2721075806570993458_n
Để tăng độ cứng cho bản mặt cầu, bê tông UHPC được gia cường các sợi thép

 

123293926_693814277945250_4343573162418777557_n
1,5 triệu đinh neo được hàn công nghệ hồ quang gắn kết các thanh thép được đan dầy

 

123183465_368660747800205_3551170960723512753_n
Công nhân thi công 3 ca liên tục nhằm đảm bảo tiến độ dự kiến đến cuối tháng 12 sẽ hoàn thành sửa chữa mặt cầu Thăng Long và đưa vào sử dụng

Lê Đức

Bình luận