Campuchia: Xe tải húc đuôi nhau, 70 công nhân bị thương

18/09/2015 06:28

Ngày 16/9, hai chiếc xe tải chở công nhân may đã va chạm với nhau tại tỉnh Svay Rieng, phía đông nam Campuchia khiến 70 công nhân trên hai xe bị thương.

vovgiaothong_Campuchia: Xe tải húc đuôi nhau, 70 công nhân bị thương
Những chiếc xe tải chở công nhân ở Campuchia

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 19h00 (giờ địa phương) tại thành phố Bavet khi hai chiếc xe chở công nhân may từ nhà máy trở về nhà của họ, Chieng Am – thống đốc tỉnh Svay Rieng cho biết.

"5 công nhân bị thương nặng và 65 người khác bị thương nhẹ trong vụ tai nạn” – thống đốc Chieng Am nói với Tân Hoa xã qua điện thoại và cho biết thêm rằng, hầu hết các nạn nhân là phụ nữ.

Thống đốc cho biết, hai xe tải đang lưu thông cùng hướng và tài xế chiếc xe chạy phía sau tìm cách vượt lên phía trước. Tuy nhiên, khi thấy một chiếc xe buýt chạy ngược chiều đang lao tới thì tài xế này đã cố gắng phanh lại và đâm vào đuôi xe tải phía trước.

Việc đưa đón công nhân may trên những chiếc xe tải không có nóc để tới các nhà máy may mặc là khá phổ biến ở quốc gia Đông Nam Á này. Trước đó, vào tháng Năm năm nay, cũng trên địa bàn tỉnh Svay Rieng, một chiếc xe tải chở công nhân may đã đâm vào một xe buýt chở khách khiến 18 công nhân tử vong.

Ý kiến của bạn

Bình luận