Cái ôm thần kỳ khiến tài xế đầu gấu buông vũ khí

31/08/2018 10:14

Trên một con đường ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), tài xế chiếc van cầm gậy lao tới nhưng bị người đàn ông bước xuống từ ôtô con ôm chầm lấy.


Ngày 26/7 trên đường cao tốc E-5 ở Istanbul, chiếc hatchback màu trắng lấn làn hích trúng xe van, theo Hurriyet Daily News. Cả hai xe dừng lại giữa đường. Từ phía xe van, một thanh niên cầm cây gậy dài hùng hổ bước tới nhưng ngay lập tức bị tài xế xe hatchback ôm chặt rồi sau đó là vuốt tóc, áp má. Cùng với những hành động liên tục bày tỏ sự thân thiện, người đàn ông mặc sơ-mi trắng nói không ngớt. 

"Được rồi, được rồi", "Cậu đúng rồi, người anh em", "Cậu có uống nước không?" là những lời nói thốt ra từ phía tài xế chiếc hatchback bên cạnh những cái ôm chặt, vuốt má và mặt kề sát mặt đầy quan tâm. Thanh niên kia dường như không còn chút dấu ấn nào của thái độ hùng hổ ban đầu và chiếc gậy trong tay cũng biến mất từ lúc nào không ai để ý. Một số người điều khiển xe máy cũng tham gia hòa giải, giúp sự việc nhanh chóng được giải quyết trong hòa bình.

Khi đối phương đã dịu lại và tỏ ra bình tĩnh, người đàn ông mặc áo trắng mới bắt đầu thực hiện công việc quen thuộc của một tài xế khi gặp va chạm trên đường: lấy điện thoại chụp lại hiện trường để có cơ sở làm việc với bên bảo hiểm. Sau đó, thanh niên kia lên xe van và lái đi.

Ý kiến của bạn

Bình luận