Kết quả tìm kiếm “cầu thăng long”

50 năm thợ cầu Thăng Long

50 năm thợ cầu Thăng Long

Cầu Thăng Long - một biểu tượng trường tồn được khắc ghi trong trang sử vàng với ý chí vượt mọi gian lao dựng xây Tổ quốc. 50 năm xây dựng và phát triển, những người thợ cầu Thăng Long vẫn miệt mài đắp bồi giá trị, chủ động, tích cực hội nhập với thời cuộc, mang đến một hình ảnh Thăng Long mới mẻ, chất chứa bao kỳ vọng.

Doanh nghiệp
Danh tính thanh niên tử vong sau tai nạn liên hoàn chân cầu Thăng Long

Danh tính thanh niên tử vong sau tai nạn liên hoàn chân cầu Thăng Long

Danh tính thanh niên tử vong sau tai nạn liên hoàn dưới chân cầu Thăng Long qua địa bàn huyện Đông Anh.

Pháp luật giao thông
Hà Nội chặn xe quá tải “né” trạm cân ở cầu Thăng Long

Hà Nội chặn xe quá tải “né” trạm cân ở cầu Thăng Long

Lực lượng chức năng đã tăng cường xử lý các xe quá tải “né” trạm cân ở cầu Thăng Long sau phản ánh của Tạp chí GTVT.

Bạn đọc
Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 9)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 9)

Mục đích chuyến đi là để tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm về kỹ thuật công nghệ sữa chữa, tăng cường mặt cầu bản thép trực hướng OSD.

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 8)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 8)

“Công nghệ gốc” là giải pháp và công nghệ sử dụng cho lớp phủ mặt cầu Thăng Long của các chuyên gia Liên Xô khi xây dựng mới cây cầu này.

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 7)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 7)

Năm 2013, Bộ GTVT đã giao cho Tổng cục ĐBVN lập dự án sửa chữa triệt để mặt cầu Thăng Long.

Phạt gần 1,6 tỷ đồng vi phạm chở hàng quá tải qua cầu Thăng Long

Phạt gần 1,6 tỷ đồng vi phạm chở hàng quá tải qua cầu Thăng Long

Trong quý I/2022, lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện 35 trường hợp vi phạm chở hàng quá tải trọng qua cầu Thăng Long.

Giao thông 24h
Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 6)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 6)

Có nhất thiết phải thành lập trạm trộn bê tông nhựa mới không? Cơ hội sử dụng trạm trộn hiện có tại Việt Nam để sản xuất hỗn hợp nhựa rỗng PMA như thế nào?

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 5)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 5)

Như vậy, đã có thể xác định được nguyên nhân kỹ thuật trực tiếp gây hư hỏng mặt cầu Thăng Long sau đợt sửa chữa cuối năm 2009, đó là SMA đem áp dụng ở cầu Thăng Long chưa phải là SMA.

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 4)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 4)

Báo cáo tổng kết nguyên nhân gây hư hỏng mặt cầu Thăng Long (6/2010), một loạt vấn đề liên quan đến công tác quản lý chất lượng dự án được nêu ra.