Bugatti Chiron "Sky View" phiên bản mui kính

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/07/2018 11:14

Với tùy chọn Sky View gồm 2 tấm kính gắn ở mui xe, người lái và hành khách trong cabin Bugatti Chiron có thể nhìn ngắm bầu trời

 

xedoisong_hypercar_bugatti_chiron_sky_view_glass_r

Ngoài cấu trúc mui mới này, tất cả các đặc tính khác của Bugatti Chiron Sky View không thay đổi so với Chiron tiêu chuẩn. 

Bugatti vừa cho biết từ nay những khách hàng đặt mua siêu phẩm hypercar Bugatti Chiron có thêm tùy chọn "Sky View" với trang bị mui kính có thể ngắm bầu trời phía trên cao từ trong khoang lái xa xỉ. Với trang bị Sky View, phần mui của Chiron, thay vì liền kín như tiêu chuẩn, sẽ được lắp 2 tấm kính cố định, mỗi tấm có kích thước dài 65cm và rộng 44cm, bố trí ở ngay phía trên đầu người lái và hành khách. Những tấm kính này có cấu trúc 4 lớp, và đảm bảo cho Chiron vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn, chịu lực tương thích với hiệu năng vận hành của xe.  

 Mỗi tấm kính có cấu trúc 4 lớp và từng lớp đáp ứng các nhiệm vụ khác nhau. Cụ thể, một lớp đảm bảo về việc giảm tiếng ồn không mong muốn; lớp thứ hai cản các bức xạ hồng ngoại gây nóng trong xe; lớp thứ 3 được nhuộm tối để ngăn chặn các hiệu ứng lóa mắt cũng như bảo đảm tính riêng tư của người trong xe, và lớp thứ 4 có tính năng cản các bức xạ tử ngoại (tia cực tím, UVA và UVB).

Theo kế hoạch, Bugatti sẽ giới thiệu chiếc Chiron Sky View tại sự kiện tuần lễ xe hơi "Monterey Car Week" diễn ra ở California vào cuối Tháng 8 tới. 

Ý kiến của bạn

Bình luận