Brembo trở thành nhà cung cấp phanh cho Formula E đến năm 2021

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/03/2018 06:05

Tập đoàn Brembo, chuyên sản xuất phụ tùng hệ thống phanh vừa trở thành nhà cung cấp phụ tùng cho giải đua xe Formula E đến năm 2021.


xedoisong_brembo_formulae_h6_gbkn
Brembo sẽ là nhà cung cấp độc quyền toàn bộ hệ thống phanh cho các đội đua tham gia giải Formula E

Mới đây, tập đoàn Brembo tự hào thông báo rằng họ đã chính thức trở thành nhà cung cấp phụ tùng cho giải đua Formula E (giải đua công thức xe điện) trong 3 mùa giải liên tiếp lần thứ 5 (2018-2019), thứ 6 (2019-2020) và thứ 7 (2020-2021).

Theo đó, Brembo sẽ là nhà cung cấp độc quyền toàn bộ hệ thống phanh cho các đội đua tham gia giải Formula E, bao gồm: kẹp phanh, đĩa phanh carbon và má phanh. Hiện tại mẫu xe đua thế hệ thứ 2 của giải Formula E cũng được công ty Spark Racing Technology (SRT), nhà cung cấp độc quyền khung gầm cho FIA giới thiệu mới đây.

xedoisong_brembo_formulae_h7edit_gljj
 

Ông Alberto Bombassei, chủ tịch của Brembo, nhận xét: “Tôi đặc biệt hài lòng với thành tích này vì nó là đại diện cho sự cam kết mạnh mẽ của Brembo để phát triển và sản xuất hệ thống được lựa chọn bởi SRT. Đối với một công ty luôn tập trung vào sự đổi mới liên tục như Brembo, trở thành nhà cung cấp phụ tùng cho giải đua Formula E có nghĩa là đại diện sự phát triển của công nghệ xe điện, đó là thách thức thực sự trong tương lai ngành ô tô. Theo quan điểm đó, chúng tôi cũng vui mừng được chia sẻ và hỗ trợ tầm nhìn và cam kết của FIA đối với sự bền vững của thể thao cũng góp phần bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, tôi muốn cảm ơn cá nhân vì sự tín nhiệm dành cho thương hiệu Brembo.”

Tập đoàn Brembo SpA trở thành đơn vị cung cấp hệ thống phanh hiệu suất cao cho các nhà sản xuất ô tô, xe thương mại và xe máy trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Brembo cũng là nhà cung cấp những bộ phận khác như bộ ly hợp phục vụ cho các giải đua trên toàn thế giới.

Ngày nay công ty hoạt động tại 15 quốc gia trên 3 châu lục, với 23 cơ sở sản xuất và kinh doanh, và hơn 9.000 nhân viên, khoảng 10% trong số đó là kỹ sư và chuyên gia sản phẩm hoạt động trong R&D. Doanh thu năm 2017 là 2.463,6 triệu Euro. Tập đoàn Brembo là chủ sở hữu nhãn hiệu gồm: Brembo, Breco, AP Racing, Bybre, mâm xe Marchesini.

Ý kiến của bạn

Bình luận