Bồi thường chủ phương tiện bị nổ lốp ô tô trên cao tốc Long Thành

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 07/06/2016 17:51

VEC.E sẽ bồi thường cho chủ phương tiện bị nổ lốp xe do khe co giãn trên cầu Long Thành.

h1
Khe co giãn bị hư hỏng khiến ô tô gặp nạn. 

Ngày 5/6, theo một thành viên diễn đàn ôtô phản ánh: “Bác nào có đi cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hướng từ Vũng Tàu lên TP.HCM qua đoạn chuẩn bị lên cầu, trước trạm thu phí gần hết cao tốc thì cẩn thận . Khe co giãn bằng thép của cầu bị gãy ốc, bung lên, nhưng đơn vị chủ quản họ chưa cảnh báo cũng như khắc phục, xe em hôm qua đang chạy với vận tốc cao, trong giới hạn cho phép vì cài cruise control chạy tự động (cao tốc tối đa 120km/giờ, đoạn này lên cầu cho chạy tối đa 100 km/giờ). Khi cán qua gờ thép này bị nổ lốp sau, xé mép mâm (Vorsteiner của e đi toi). Em ráng giữ tay lái và lết xuống hết cầu, gần đến trạm thu phí thì dừng"

Ngày 7/6 trao đổi với PV Tạp chí GTVT bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC.E) cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã lập biên bản hiện trường. Trong thời gian chờ đơn vị thi công khắc phục, sửa chữa chúng tôi đã tiến hành lắp đặt tấm thép để che chắn khe co giãn không bị hư hỏng đồng thời cảnh báo an toàn phân luồng giao thông đảm bảo cho phương tiện tham gia giao thông an toàn thông suốt trên tuyến”.

h2
Ngày 7/6 nhà thầu sẽ sửa chữa và khắc phục xong sự cố khe co giản trên cao tốc Long Thành.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng và chủ các phương tiện tham gia giao thông trên đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây vì sự cố này. Hiện chúng tôi đang liên hệ với chủ các phương tiện bị ảnh hưởng do sự cố để phối hợp, khắc phục thiệt hại về tài sản”, bà Phương cho biết thêm

VEC.E đã nghiêm khắc phê bình Ban quản lý dự án cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Liên danh tư vấn giám sát Nippon Koei – Tedi South và Nhà thầu thi công Cienco6 trong việc chậm trễ giải quyết triệt để những tồn tại, phát sinh trên cầu Long Thành dẫn đến sự cố đáng tiếc xảy ra. Yêu cầu Ban khẩn trương làm việc với nhà thầu để triển khai ngay việc sửa chữa dứt điểm.

Ý kiến của bạn

Bình luận