Boeing giới thiệu ngăn chứa hành lý mới rộng hơn đến 48%

Sản phẩm 16/10/2015 05:26

Hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới - Boeing - vừa cho ra mắt ngăn chứa hành lý kiểu mới, có thể tăng diện tích chứa đồ lên tới 48%.

Boeing giới thiệu ngăn chứa hành lý mới 1Boeing sẽ ứng dụng ngăn chứa hành lý mới trên mẫu 737

Boeing giới thiệu ngăn chứa hành lý mới 2Alaska Airlines sẽ tiên phong sử dụng thiết kế ngăn chứa mới

Boeing giới thiệu ngăn chứa hành lý mới  3Ngăn chứa mới có thể mở xuống thấp hơn 5cm so với ngăn chứa hiện tại

Boeing giới thiệu ngăn chứa hành lý mới 4Sẽ ít hành khách phải trả thêm phí gửi đồ hơn

Boeing giới thiệu ngăn chứa hành lý mới 5Mỗi một ngăn chứa có thể giữ được 6 vali

Boeing giới thiệu ngăn chứa hành lý mới 6Hệ thống ngăn chứa hành lý mới sẽ xuất hiện trên tất cả các máy bay 737-900 và dự kiến là toàn bộ máy bay đến cuối năm 2017.

Một trong những vấn đề phiền toái nhất khi đi máy bay đó là thiếu diện tích ngăn để hành lý ở trên đầu. Thế nhưng, sự phiền toái này sắp đi đến hồi kết khi hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới - Boeing - vừa cho ra mắt ngăn chứa hành lý kiểu mới, có thể tăng diện tích chứa đồ lên tới 48%.

Mỗi một ngăn chứa hành lý kiểu mới có thể chứa được khoảng 6 vali cỡ tiêu chuẩn, nhiều hơn 2 chiếc so với ngăn chứa truyền thống.

Alaska Airlines sẽ là hãng hàng không tiên phong ứng dụng sản phẩm này trên chiếc Boeing 737 mới của họ. Ước tính, ngăn chứa hành lý kiểu mới này sẽ tăng tổng số lượng vali chứa được từ 118 lên 178 vali. Điều này sẽ giảm số hành khách phải trả thêm phí để gửi hành lý.

Alaska Airlines hiện đang chủ trương đầu tư 150 triệu USD để nâng cao sự thoải mái cho các hành khách và hệ thống ngăn chứa hành lý kiểu mới này là một phần trong kế hoạch đó. Hệ thống ngăn chứa hành lý mới sẽ xuất hiện trên tất cả các máy bay 737-900 và dự kiến là toàn bộ máy bay đến cuối năm 2017.

Ý kiến của bạn

Bình luận