Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa viếng phi công tử nạn tại Phú Yên

Tác giả: Dương Hằng Nga

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 27/08/2016 08:47

Sáng 27/8, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa dẫn đầu đoàn Bộ GTVT đã đến bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để thắp nén nhang cho thiếu úy Phạm Quốc Trung

 

DSC_0689
Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa dẫn đầu đoàn Bộ GTVT đến viếng phi công tử nạn tại Phú Yên

Biết tin thiếu úy Phạm Đức Trung tử vong khi đang lái chiếc máy bay quân sự L-39 trong chuyến bay huấn luyện rơi tại cánh đồng xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, Phú Yên, ngày 26/8 Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa dẫn đầu đoàn công tác Bộ GTVT đang có chuyến công tác tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên để viếng phi công tử nạn và hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 30 triệu đồng.

Thay mặt Bộ GTVT, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình thân nhân của thiếu úy Trung. Đồng thời, động viên gia đình thiếu úy Trung sớm vượt qua mất mát, đau thương.

DSC_0694
Bô trưởng Bộ GTVT chia buồn cùng gia đình thân nhân thiếu úy Trung

Trước đó, phi cơ gặp nạn là máy bay quân sự L-39 của Trung đoàn 910 mang số hiệu 8705, rơi ngay sau khi cất cánh được vài phút. Máy bay rơi ngay trên ruộng lúa, một số bộ phận bị rời ra nhưng thân máy bay vẫn còn nguyên vẹn. Thiếu úy Trung hy sinh trong buồng lái, không có thiệt hại về mặt đất. Toàn bộ phần khoang lái của chiếc phi cơ bị vỡ nát. Thiếu úy Trung năm nay 22 tuổi, quê ở Ninh Bình, sống tại TP.Nha Trang, Khánh Hòa. Anh hiện là học viên phi công của Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không Không quân.

Ý kiến của bạn

Bình luận