Bộ trưởng Đinh La Thăng tiếp Lãnh đạo Cty hệ thống động lực Rolls Royce

Giao thông 24h 09/09/2015 09:51

Chiều 8/9, tại trụ sở Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tiếp ông Heinz Bruckmann - Giám đốc hệ thống động cơ lục địa và ông Alexander Tesch - Giám đốc hệ thống động cơ hàng hải của Công ty hệ thống động lực Rolls Royce (Rolls Royce Power System).

 

Bộ trưởng Đinh La Thăng tiếp Lãnh đạo Công ty hệ t

Bộ trưởng Đinh La Thăng tiếp Lãnh đạo Công ty hệ thống động lực Rolls Royce

Tại buổi tiếp, Lãnh đạo Rolls Royce Power System đã giới thiệu tới Bộ trưởng lĩnh vực hoạt động của Công ty. Theo đó, thông qua nhà phân phối độc quyền tại VN, Rolls Royce đã cung cấp nhiều hệ thống động cơ cho tàu cao tốc, tàu của lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư cũng như động cơ cho đầu máy xe lửa của Đường sắt VN và hệ thống máy phát điện dự phòng cho các công trình trọng điểm

Cũng tại buổi tiếp, Lãnh đạo Rolls Royce Power System đã trao đổi với Bộ trưởng về một số tiềm năng cũng như cơ hội hợp tác giữa  Rolls Royce và Bộ GTVT trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Rolls Royce mong muốn mở rộng hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực có kỹ thuật theo hướng đào tạo nghiên cứu, đào tạo nghề và đào tạo kỹ thuật cho cán bộ VN.

Cám ơn Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá cao sự hợp tác giữa Rolls Royce và các doanh nghiệp của Việt Nam, đặc biệt là Tổng công ty Hàng không VN thời gian qua trong việc khai thác động cơ tàu bay.

“Bộ GTVT luôn ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho mối quan hệ hợp tác giữa Rolls Royce và Tổng công ty Hàng không VN nói riêng và các doanh nghiệp ngành GTVT nói chung và mong muốn hai bên xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược để có chính sách dài hạn cùng phát triển", Bộ trưởng nhấn mạnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận