“Bộ trưởng Đinh La Thăng là bộ trưởng của các cựu TNXP”

Giao thông 24h 12/05/2015 07:07

Chiều 11/5, Bộ trưởng Đinh La Thăng cùng Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã đến thăm hỏi, tặng nhà tình nghĩa và sổ tiết kiệm cho 20 cựu TNXP tỉnh Thanh Hoá.


Bộ trưởng Đinh La Thăng trao quà cho cựu TNXP Phạm Thị Hưng

Bộ trưởng Đinh La Thăng trao quà cho cựu TNXP Phạm Thị Hưng

Với mong muốn tri ân lực lượng TNXP, Bộ trưởng cùng đoàn công tác đã trao tặng 60 triệu đồng cho cựu nữ TNXP Phạm Thị Hưng, 64 tuổi, ở xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Đang phải chịu cảnh cô đơn trong mái lều tạm bợ, Bà Hưng đã rất xúc động khi được nhận được món quà này.

Ngoài ra, Bộ trưởng Đinh La Thăng còn trao 10 suất quà cùng 10 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho 10 cựu TNXP huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Bộ trưởng gặp mặt cựu TNXP tỉnh Thanh Hoá

Bộ trưởng gặp mặt cựu TNXP tỉnh Thanh Hoá

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Lê Trung Sơn - Chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hoá chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm Bộ trưởng Đinh La Thăng là Bộ trưởng của các cựu TNXP chúng tôi. Lực lượng TNXP đã hy sinh xương máu và tuổi trẻ để đảm bảo giao thông thông suốt trong cả thời chiến cũng như thời bình. Dù hiện nay, nhiều cựu TNXP còn gặp khó khăn nhưng được sự quan tâm, chia sẻ của Bộ trưởng và xã hội, chúng tôi luôn cảm thấy ấm lòng.”

Coi việc tri ân lực lượng TNXP là hoạt động thường xuyên, thời gian qua, Bộ GTVT đã nhiều lần tặng quà, áo rét mùa đông cho TNXP Thanh Hoá. Đặc biệt, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tặng gần 100 nhà tình nghĩa, mỗi nhà trị giá 60 triệu đồng và hơn 700 suất tiết kiệm, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các hội viên còn khó khăn của hội TNXP tỉnh Thanh Hóa.

Phương Vũ

Ý kiến của bạn

Bình luận