Bỏ quên túi xách chứa kim cương trên máy bay

Xã hội 13/01/2020 18:17

Nữ hành khách người Campuchia bỏ quên túi xách chứa nhiều trang sức kim cương, phụ kiện thời trang trên chuyến bay VN522.

 

Bỏ quên túi xách chứa kim cương trên máy bay
Một trong nhiều món trang sức kim cương mà vị khách bỏ quên trên máy bay. Ảnh: Anh Duy. 

Ngày 4/1, nữ hành khách ngồi hạng thương gia trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP HCM đi Thượng Hải đã bỏ quên túi xách trong hộc nhỏ cạnh ghế. Trong túi có nhiều trang sức kim cương và phụ kiện thời trang cao cấp.

Sau khi xuống máy bay, khách đến thành phố khác ở Trung Quốc và không để lại số điện thoại khiến việc liên hệ của hãng gặp khó khăn. Sau nhiều ngày, nhân viên Vietnam Airlines tìm được khách. 

Ngày 11/1, tại sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải, Trung Quốc), tiếp viên Vietnam Airlines bàn giao túi xách cho hành khách khi chị này làm thủ tục đi chuyến Thượng Hải - TP HCM.

Hành khách người Campuchia cho biết các món đồ không chỉ có giá trị lớn về vật chất mà còn cả tinh thần, gắn liền với kỷ niệm của bản thân. Cô cảm ơn tổ tiếp viên chuyến bay VN522 đã bảo quản tài sản và liên hệ với mình. 

Năm trước, một tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines trao trả túi xách có 13.000 USD tiền mặt (khoảng 300 triệu đồng) cho khách để quên.

Ý kiến của bạn

Bình luận