Bố cứu con gái thoát khỏi 'xe điên' trong tích tắc

28/03/2019 09:27

Chiếc sedan lao đến như cơn lốc khi người bố và con gái sắp băng qua bên kia đường. Trong tích tắc, người bố kéo con gái thoát khỏi bàn tay tử thần.


Sự việc xảy ra từ tháng 11 năm ngoái tại Los Angeles (Mỹ). Video mới được Sở cảnh sát Los Angeles công bố trong nỗ lực tìm kiếm tài xế lái chiếc sedan.

Sở cảnh sát Los Angeles cho biết hai bố con trong video đang băng qua giao lộ giữa San Fernando Road và Hallett Avenue vào lúc 17h15 chiều ngày 16/11/2018. Khi sắp tới bên kia đường, chiếc sedan đột ngột lao tới.

Chỉ trong tích tắc, người bố đã đẩy con gái thoát khỏi đường đi của chiếc xe. Thật không may, người bố bị chiếc xe va phải, đẩy bay lên vỉa hè dành cho người đi bộ. Người bố bị gãy xương đùi nhưng cô con gái may mắn chỉ xước xát nhẹ.

Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm tài xế chiếc xe bị cáo buộc đâm người rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, việc này hơi khó khăn bởi video rất mờ và không thể nhìn thấy biển số xe. Chưa thể xác định được model xe nhưng cảnh sát tin rằng đó là một chiếc Toyota Camry.

Sở cảnh sát NBC Los Angeles đã nói chuyện với người bố trong video và được cho biết thủ phạm là một nữ tài xế lớn tuổi. Có vẻ như bà này không nhìn thấy hai bố con nhà kia băng qua đường.

“Tôi hy vọng bà ấy sẽ ra đầu thú. Tôi chỉ là người bố chứ không phải anh hùng”, người bố có tên DeVore nói với đài truyền hình KTLA tại Los Angeles.

Ý kiến của bạn

Bình luận