Bỏ 200 triệu thuê siêu xe chở bạn gái, thanh niên gặp kết cục "thảm"

Tác giả: Phương Vũ/Xinhua

saosaosaosaosao
03/01/2016 14:34

Bỏ ra 200 triệu để thuê siêu xe chở bạn gái nhưng thanh niên xui xẻo này lại gặp kết cục không thể trớ trêu hơn.

Bỏ 200 triệu thuê siêu xe chở bạn gái, th
 Siêu xe 13 tỷ đồng này bị bẹp dúm phần đầu. 

Vừa qua, tại Đài Loan đã xảy ra một vụ tai nạn trên đường cao tốc khi một chiếc siêu xe bị mất lái và đâm vào dải phân cách. Trên xe lúc đang chở hai người: nam tài xế trẻ và bạn gái của anh ta - một người mẫu 18 tuổi. Sau vụ tai, chàng trai không hề hấn gì nhưng cô bạn gái của anh ta bị thương ở phần đầu và phải đi viện cấp cứu.

Tuy nhiên, lời nói dối của anh chàng đã bị camera giao thông vạch trần. Được biết, chiếc xe bị tai nạn không phải của anh ta mà là đồ đi thuê. Nó có trị giá 13 tỷ đồng và chàng trai đã phải bỏ ra 300.000 NDT (tương đương 200 triệu đồng) để "lấy le" với bạn gái trong vòng 6 ngày. Song, do lỡ uống quá chén mà thanh niên này đã chạy với tốc độ cao, khiến chiếc siêu xe bạc tỷ mất lái và đâm vào dải phân cách đến bẹp dúm cả đầu. 

Tại trụ sở cơ quan điều tra, chàng trai đã đổ hết trách nhiệm trong vụ tai nạn lên đầu cô bạn gái, nói rằng chính cô mới là người đã điều khiển xe dẫn tới tai nạn trên. Sự hèn nhát này đã khiến cô gái tức giận và tất nhiên, cô chia tay anh ta ngay lập tức.

Sau khi tỉnh rượu, anh chàng này đã rất hối hận, nhưng mọi việc đã quá muộn màng. Đây dường như là một bài học điển hình cho tình trạng sống ảo hiện nay của giới trẻ Đài Loan. 

Ý kiến của bạn

Bình luận