BMW xác nhận sẽ ra mắt 8 Series Convertible và Gran Coupe vào năm sau

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/08/2018 07:12

BMW vừa chính thức xác nhận sẽ ra mắt hai phiên bản mui trần Convertible và bốn cửa Gran Coupe của dòng 8 Seriesvào năm sau.

4402180_4126733_BMW-X7-Concept-2
X7 - chiếc SUV đầu bảng của BMW sẽ được thương mại hóa cuối năm nay?​ 

Cụ thể, người đang giữ chức Chủ tịch tập đoàn BMW là Harald Kruger đã khẳng định dòng 8 Series sẽ có thêm 2 phiên bản Convertible và Gran Coupe vào năm sau. Phiên bản Coupe hiện đang trong quá trình sản xuất và sẽ bán ra vào tháng 11 năm nay.

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong khi đó bản Gran Coupe có thân xe dài hơn và thêm hai cánh cửa cho người ngồi sau. Động cơ nhiều khả năng sẽ chia sẻ cùng phiên bản Coupe, với một bản máy xăng M850i và một bản máy dầu 840d. Các phiên bản động cơ nhỏ hơn có thể cũng được BMW cung cấp.

Ngoài thông tin về 8 Series, Chủ tịch BMW còn xác nhận chiếc concept iNEXT sẽ có thông số sản xuất thương mại vào nửa sau năm nay. Dòng xe thể thao đa dụng X cũng sẽ được bổ sung thêm chiếc X7 đầu bảng, cùng với đó là việc ra mắt chiếc Z4 hoàn toàn mới vào năm sau.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận