BMW lao vách núi, tài xế thoát thân từ cửa sổ trời

19/11/2015 14:31

Chiếc xe sang lao lên dốc, vào cua khá ngọt rồi đột nhiên xiên thẳng về phía sườn núi.

Tài xế chiếc BMW ghi tên mình vào danh sách tai nạn dài dằng dặc trên con đường nổi tiếng ở California, Mulholland. Một đoạn đường cao tốc qua vùng núi Santa Monica là địa điểm quen thuộc với các tài xế thích mạo hiểm bởi địa hình tự nhiên cho phép họ đưa các cỗ máy, cả 2 bánh lẫn 4 bánh, có thể trình diễn những pha vào cua nguy hiểm và đẹp mắt.

xe-bmw1
Tài xế nhanh chóng chui ra từ cửa sổ trời và dường như hoàn toàn vô sự. Ảnh từ video.

Tuy nhiên, vô số tai nạn diễn ra tại đây và nhiều đến mức thường xuyên có người đứng đợi ở các góc cua, với máy quay và máy ảnh, chỉ chờ ai đó sơ xảy để ghi lại những khoảnh khắc này. Trong tuần qua, tài xế của chiếc BMW serie 3 là nhân vật tiêu biểu.

Chiếc xe lao lên từ dưới dốc, vào cua khá ngọt nhưng rồi đột nhiên xiên về phía sườn núi. Xe chồm lên vách đá rồi lật nghiêng với phần đầu xe tan nát. Ngay sau đó, tài xế rất nhanh chui ra từ cửa sổ trời và may mắn không hề hấn gì.

xe-bmw2
Một tai nạn với người đi môtô cũng trên con đường này. Ảnh từ video.

Toàn bộ cảnh tai nạn của chiếc xe sang được một người thường xuyên túc trực ở địa điểm này ghi lại vào camera. Tác giả của video cũng từng nhiều lần quay được cảnh gặp nạn của cả môtô lẫn ôtô trên con đường nổi tiếng này.

Ý kiến của bạn

Bình luận