BMW cho lái thử concept Vision iNext tại CES 2019 bằng VR

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Ứng dụng 28/02/2018 06:35

BMW hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho những người yêu thích công nghệ tại CES 2019.

bmwinextconcept008
 


Tại CES, BMW thường không có khu vực triển lãm bên trong Trung tâm Hội nghị Las Vegas. Thay vào đó, hãng xe Đức cho dựng một gian hàng ngoài trời khổng lồ.

Đó là không gian phù hợp để BMW có thể vừa giới thiệu những mẫu xe thực long lanh, lại vừa demo những ứng dụng công nghệ mới nhất. Gian hàng của BMW ở CES 2019 không phải ngoại lệ.

Với những ai chưa từng thấy concept Vision iNext của BMW, thì CES 2019 là dịp gần nhất. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội lái bản xe concept này qua một bản kính VR được thiết kế riêng, tất nhiên là trong buồng lái ảo.

Khán giả cũng có cơ hội xem tận mắt hệ thống công nghệ bên trong chiếc xe, như lớp vải bọc ghế có thể thay đổi âm lượng radio. Điều này hoàn toàn là có thật trong buồng lái ảo.

bmwinextconcept018
 


Trong cơ hội trải nghiệm những sáng tạo công nghệ ngày càng gần gũi với thế giới thực này, khách tham quan còn được trải nghiệm công nghệ trợ lý cá nhân thông minh mới của BMW. Công nghệ này có khả năng đáp ứng các câu lệnh bằng ngôn ngữ, thậm chí trò chuyện với người lái xe.

Trợ lý cũng có thể được chuyển từ trong xe sang thiết bị cầm tay, cho phép chủ xe tiếp tục tương tác với trợ lý ảo ngay cả khi rời khỏi xe. BMW cho biết công nghệ này sẽ được đưa vào các sản phẩm của hãng từ tháng 3/2019.

Bên cạnh xe hơi, BMW còn giới thiệu chiếc xe máy BMW R 1200 GS không người lái của mình. Chiếc xe đang được sử dụng làm cơ sở phát triển của BMW Motorrad, nhằm tìm ra cách cải thiện khả năng vận hành thông minh cho những phương tiện 2 bánh khác trong tương lai.

bmwinextconcept004
 


Dù mới nhìn thấy những chiếc môtô không người lái trên YouTube, nhiều người đã thấy phấn khích khi nghĩ đến việc một ngày nào đó chứng kiến một chiếc xe tự cân bằng và phanh ngoài đời.

BMW còn mang tới một khóa đào tạo off-road cùng chiếc SUV X7 mới. Vừa ra mắt tại triển lãm ôtô Mỹ tại Los Angeles, X7 lập tức được mang tới Las Vegas, nơi hãng sẽ giới thiệu khả năng vượt trội của phương tiện này qua một khóa đào tạo với nội dung được xây dựng chuyên biệt.

Ý kiến của bạn

Bình luận