BMW, Audi, Jaguar,...sẽ triển lãm riêng tại Việt Nam tháng 10 tới

Doanh nghiệp 06/07/2015 05:58

Các thương hiệu xe sang BMW, Audi, Jaguar, Porsche sẽ tổ chức triển lãm riêng vào tháng 10 năm nay tại Hà Nội.

Các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng tại Việt Nam sẽ hợp sức tổ chức Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS) vào tháng 10 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. 

Đây là sự kiện được tổ chức lần đầu tiên, dành riêng cho các thương hiệu xe nhập khẩu. Chương trình có sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng như Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC. 

 

hinh-tong-quan-gian-hang-bmw-mini-1416447048819
Ảnh minh hoạ

Triển lãm sẽ diễn ra từ 9 đến 13/10, trong đó ngày 9 dành riêng cho các cơ quan thông tấn, báo đài trong cả nước. 

Theo ban tổ chức, triển lãm năm nay không đơn thuần là sự kiện trưng bày sản phẩm. Trong suốt những ngày diễn ra triển lãm, các hãng xe nhập khẩu sẽ tổ chức những chương trình biểu diễn đặc biệt nhằm thu hút công chúng. 

Triển lãm ôtô ngoại nhập là cơ hội để những người quan tâm chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất cùng các công nghệ tiên tiến của ngành công nghiệp xe hơi thế giới. 

Ngoài ra, khách tham dự triển lãm cũng có thể tìm hiểu về ngành công nghiệp phụ trợ, bao gồm linh kiện, phụ tùng, đồ chơi xe hơi, các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe hơi... 

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các gian hàng môtô phân khối lớn sẽ là điểm thu hút các biker. 

Ông Laurent Genet - đại diện các nhà nhập khẩu ôtô tham gia triển lãm chia sẻ: "Trong ba năm qua, chưa có một triển lãm tầm cỡ diễn ra tại Hà Nội - thị trường quan trọng của ngành ôtô trong nước. Chính vì vậy, triển lãm năm nay sẽ được tổ chức tại đây, thay vì TP HCM". 

VIMS diễn ra trong bối cảnh bất hòa giữa các nhà nhập khẩu ô tô trong nước và Hiệp hội Các nhà Sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) do chính sách thuế. Chính vì vậy, nhiều khả năng sẽ có hai triển lãm được tổ chức song song. 

Ý kiến của bạn

Bình luận