BMW Alpina B3 phiên bản 2016 lộ ảnh thử nghiệm

Đánh giá 17/07/2015 17:29

Một năm khá bận rộn cho hãng độ xe Alpina với hàng loạt sản phẩm mới đang được phát triển.


2016-bmw-alpina-b3-biturbo-sports-tourer-spy-shots
 

 Một năm thực sự bận rộn với Alpina khi chỉ mới ít lâu sau khi thế hệ B7 mới được hé lộ, hãng độ xe thuộc BMW lại tiếp tục thử nghiệm một phiên bản nâng cấp B3 tăng áp kép dựa trên dòng Series 3. Dòng xe này vừa trải qua đợt nâng cấp giữa chu kì và đây cũng là điều hiển nhiên khi một phiên bản Alpina được phát triển.

Chiếc xe xuất hiện trong loạt ảnh là phiên bản Tourer wagon của B3 nhưng Alpina cũng sẽ sớm cho ra mắt thêm phiên bản sedan trong thời gian tới.  Chúng ta có thể dễ dàng nhận dạng phiên bản Alpina này thông qua một số chi tiết thiết kế đặc trưng của hãng. Những thay đổi bao gồm hệ thống xả bốn ống, cản trước với thiết kế mới cùng bộ mâm xe vành nhiều nang. Đồng thời, logo Alpina cùng một vài nâng cấp nội thất sẽ xuất hiện bên trong xe. Phiên bản mới nhất của B3 sẽ được dựa trên mẫu 340i của Series 3 trang bị động cơ 3,0L sáu xi-lanh xếp dọc với công suất 320 mã lực và mô-men xoắn ở mức 450Nm.

Và với kĩ thuật hiệu chỉnh động cơ của Alpina, công suất của B3 tăng áp kép dự kiến sẽ được nâng lên đến 410 mã lực cùng 600Nm mô-men xoắn. Tuy vẫn còn khá sớm để bàn luận về khả năng vận hành nhưng chúng ta có thể trông đợi khả năng tăng tốc đến 100km/h của B3 là 4 giây cùng tốc độ tối đa hơn 300km/h. Hộp số tự động tám cấp của BMW sẽ được trang bị cho B3 nhưng chắc chắn sẽ được nâng cấp chút đỉnh để tăng cường khả năng vận hành. Khách hàng cũng có thêm lựa chọn hệ truyền động cầu sau hoặc hai cầu khi mua xe và mới người hâm mộ dòng máy dầu, Alpina sẽ có thêm một phiên bản nâng cấp cho dòng D3 tăng áp kép trong tương lai.

Ý kiến của bạn

Bình luận