BMW 8 Series Gran Coupe lộ diện trong teaser mới nhất

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 28/05/2019 10:08

 

xedoisong_bmw_8series_tung_teaser_lo_dien_1_umzg
 

Tương tự người anh em 8-Series Coupe, phiên bản Gran Coupe cũng sẽ sở hữu diện mạo hầm hố và sắc sảo với cặp đèn pha Full-LED, lưới tản nhiệt “quả thận” đặc trưng, các hốc hút gió cũng được làm mạnh mẽ và thể thao. Sự khác biệt bắt đầu phía sau cột A, phần mui của 8-Series Gran Coupe cũng sẽ được vuốt thấp dần phía sau, tuy nhiên độ cao của phần mui được tăng lên nhằm đảm bảo đủ không gian rộng rãi cho hàng ghế phía sau.

 Cánh gió đuôi phía sau vẫn được giữ lại, tuy nhiên đã được tuỳ chỉnh nhằm chừa chỗ cho phần kính sau, cho phép ánh sáng tự nhiên lọt vào bên trong khoang lái nhiều hơn. Cửa sau của xe cũng được làm rộng hơn để hành khách phía sau dễ dàng ra/vào xe.

xedoisong_bmw_8series_tung_teaser_lo_dien_2_gpmh

BMW 8-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi chạy thử nghiệm 

Không có sự thay đổi về hệ động lực, BMW 8-Series Gran Coupe sẽ xuất hiện với cấu hình M850i xDrive sử dụng động cơ V8 4.4L tăng áp TwinPower Turbo cho công suất tối đa 523 mã lực và momen xoắn cực đại 750Nm.

 Biến thể còn lại 840d xDrvie sử dụng động cơ dầu diesel 6 xylanh thẳng hàng (I6) 3.0L cho công suất 315 mã lực và momen xoắn 680Nm. Gần đây thì BMW cũng đã giới thiệu biến thể 840i và 840i xDrive sử dụng động cơ xăng 6 xylanh tăng áp (335 mã lực + 450Nm). Hiện tại, không rõ BMW có áp dụng cấu hình hệ động lực 840i trên chiếc Gran Coupe mới hay không, tất cả sẽ được chính thức công bố vào cuối tháng 6 tới.

 Trước đó, những hình ảnh 8-Series Gran Coupe được vận chuyển trên xe chuyên dụng cũng đã được bắt gặp. Với việc bổ sung biến thể này, BMW 8-Series sẽ đảm bảo hoàn thành “sứ mệnh” thay thế cho dòng 6-Series trước đó với đầy đủ các phiên bản Coupe/Convertible/Gran Coupe.

BMW 8-Series sẽ cạnh tranh với các đối thủ là: Porsche Panamera, Mercedes-AMG GT 4 Door hay Audi A7 Sportback.

Ý kiến của bạn

Bình luận