Bình Dương: Phát hiện nhiều đối tượng vận chuyển ma túy

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 02/05/2017 07:44

Nhóm “hiệp sĩ” đã phối hợp với Công an kiểm tra, bắt giữ 3 đối tượng thu giữ nhiều ma túy và dụng cụ sử dụng…

ma túy
Các bọc đựng ma túy được các đối tượng phân nhỏ ra để dễ di chuyển

Ngày 2/4, Công an P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương cho biết: Đang tạm giữ đối tượng Tô Văn Chiến (SN 1996, quê An Giang) Đinh Phùng Thịnh (SN 1985, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Thu Nguyên (SN 1976, Bình Dương) để hoàn tất hồ sơ và bàn giao cho Công an thị xã Dĩ An tiếp tục xử lý hành vi theo thẩm quyền về hành vi tàng trữ, vận chuyển ma túy.

Trước đó, lưc lượng Công an phường Tân Đông Hiệp phối hợp với CLB Phòng chống tội phạm của phường cùng tổ chức tuần tra kiểm soát trên địa bàn.

Khi tổ công tác di chuyển trên tuyến đường ĐT 743, thuộc địa bàn khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp thì phát hiện anh Tô Văn Chiến điều khiển xe máy có nhiều biển hiện nghi vấn. Tổ tuần tra yêu cầu đối tượng dừng xe kiểm tra thì phát hiện 2 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy. Qua làm việc, Chiến thừa nhận đang đi giao cho con nghiện thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tới 21 giờ 30, tổ tiếp tục tuần tra tại khu vực khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp thì phát hiện Nguyên cùng Thịnh chạy xe máy với tốc độ cao và có biểu hiện bất thường. Theo dõi một đoạn đường, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện 4 gói nilong nhỏ chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy, bên cạnh đó, còn phát hiện nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

Cả hai được đưa về trụ sở Công an để làm rõ, tại đây các đối tượng thừa nhận tinh thể màu trắng là ma túy và đang mang đồ đi giao để kiếm lời. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được Công an điều tra, chuyển giao hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo các lực lượng chức năng địa phương cho biết, do đây là thời điểm nghĩ lễ 30-4,  nên nhu cầu tiêu thụ ma túy của các con nghiện để phục vụ nhu cầu ăn chơi của các đối tượng trên địa bàn sẽ xảy ra rất nhiều. Do đó, lực lượng tuần tra, kiểm tra cũng các “hiệp sĩ” luôn tăng cường lực lượng và có các biện pháp tức thời để ngăn chặn các đối tượng này. 

Ý kiến của bạn

Bình luận