Bình Dương: Khánh thành kho ngoại quan diện tích hơn 30.000 m2

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 16/04/2016 08:11

Tối ngày 15/4, Công ty Cổ phần Logistics U&I (trực thuộc Unigroup) đã tổ chức lễ khánh thành kho ngoại quan giai đoạn 7 với diện tích hơn 30.000 m2.

h1
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Công ty cổ phần Logistics U&I làm nghi thức khánh thành kho ngoại quan 7. 

Kho ngoại quan 7 nằm trên đường D6, KCN Nam Tân Uyên, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương có diện tích 30.375 m2, được trang bị đầy đủ các hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, camera giám sát hiện đại, hệ thống máy điều hòa độ ẩm đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm trong kho luôn ổn định… thích hợp lưu trữ, bảo quản các sản phẩm đồ gỗ xuất khẩu. Cùng với 6 kho ngoại quan đã xây dựng trước đó, đến nay, tổng diện tích kho ngoại quan của U&I Logistics đã lên đến 178.851 m2. Hiện tại, U&I Logistics trở thành doanh nghiệp kinh doanh kho ngoại quan lớn nhất Việt Nam. Với kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật và trang thiết bị vận hành hợp chuẩn, hệ thống kho của U&I Logistics luôn đáp ứng tối đa nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Công ty cổ phần Logistics U&I (U&I Logistics) được thành lập từ ngày 15/4/1998, là một trong những cánh chim đầu đàn của Unigroup, với hơn 300 cán bộ nhân viên được đào tạo kỹ càng về chuyên môn nghiệp vụ. U&I Logistics tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như: dịch vụ Đại lý thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, kinh doanh kho bãi, dịch vụ kho bãi, đại lý vận chuyển hàng hóa quốc tế và dịch vụ hàng hóa, vận tải đa phương thức, dịch vụ cảng, sàn giao dịch vận chuyển hàng hóa trực tuyến…

h3
Toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên chụp ảnh kỷ niệm tròn 18 năm thành lập công ty.

Đại lý thủ tục hải quan: Nhờ áp phương pháp khai báo điện tử và ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, U&I Logistics thay mặt chủ hàng làm thủ tục hải quan cho trên 25.000 tờ khai Hải quan các loại với lượng hàng hóa XNK thông quan đạt 60.000 Teus/năm.

Kinh doanh kho bãi: Hiện tại U&I đã xây dựng được 7 kho ngoại quan, với tổng diện tích 178.851 m2. Với cơ sở hạ tầng được đầu tư đúng mức, trang bị thiết bị hiện đại, công tác tổ chức chặt chẽ và khoa học, cùng với các dịch vụ đi kèm luôn được thực hiện đúng cam kết, hoạt động kho vận U&I Logistics đã tạo sự tín nhiệm cao từ khách hàng. Các thương hiệu nổi tiếng như: Magnussen Home Furnishings, Home Herritage Group, Elements International Group, Aspen Home, Klaussner Furniture Industries Inc., Hooker Furniture, Nitori, CK... trong nhiều năm qua luôn lựa chọn U&I Logistics là đối tác tin cậy.

Vận tải hàng hóa nội địa: sở hữu một số lượng phương tiện vận tải hợp chuẩn, cộng với khả năng huy động phương tiện từ các đối tác, U&I Logistics là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu Việt Nam. Tất cả các phương tiện đều được trang bị hệ thống định vị GPS và được quản lý bằng ứng dụng công nghệ thông tin. Điều này giúp khách hàng yên tâm vì hàng hóa của mình được giám sát từng giây từng phút. Ngoài ra, U&I Logistics còn cung cấp các giải pháp vận tải khác như: vận chuyển hàng dự án, hàng siêu trường siêu trọng, vận chuyển đường sắt,  đường thủy nội địa và vận tải đường biển ven bờ.

4
Lãnh đạo công ty tặng bằng khen cho cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

Ngoài ra, sàn giao dịch vận chuyển hàng hóa trực tuyến www.vietnamtrucking.vn (Vtruck) là một cầu nối giữa cung và cầu vận tải trên phạm vi toàn quốc, hoạt động dưới hình thức thương mại điện tử cung cấp giải pháp trực tuyến giúp các đơn vị vận tải giới thiệu phương tiện, dịch vụ tốt nhất của mình với chi phí hợp lý nhất. Đồng thời, các doanh nghiệp có hàng hóa cần vận chuyển cũng sẽ dễ dàng tìm được đơn vị vận tải phù hợp, giải quyết bài toán chi phí vận tải rất cao hiện nay.

Đại lý vận chuyển hàng hóa quốc tế: Nằm trong chiến lược đa dạng hóa dịch vụ, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, U&I Freight và U&I Cargo ra đời như một sự khẳng định về chiến lược phát triển đúng đắn và bền vững của U&I Logistics. Với sản lượng hơn 2.000 tấn hàng vận chuyển đường hàng không mỗi năm và mạng lưới đại lý trải dài trên toàn thế  giới, U&I Logistics cam kết đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Hoạt động vận chuyển hàng hóa quốc tế đang từng bước chứng minh U&I Logistics là một trong những thương hiệu mạnh của Việt nam trong lĩnh vực này.

Ý kiến của bạn

Bình luận