Bình Dương: Bà hỏa thiêu rụi một công ty hóa chất

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 17/03/2016 06:00

Khi thấy ngọn lửa bùng phát từ nhà xưởng, nhiều công nhân đã ra sức dập lửa tuy nhiên ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ công ty.

hinh chay 6
Toàn bộ nhà xưởng của công ty bao trùm trong khói và lửa

Chiều ngày 16/3, tại Công ty TNHH hóa chất S.G của Hàn Quốc, thuộc KCN Sóng Thần 3 TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn khiến nhiều khu vực của công ty trên bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, nhiều công nhân đang làm việc thì phát hiện lửa bùng cháy từ nhà xưởng của công ty. Ngay sau đó, một số công nhân đã tri hô để dập lửa và bỏ chạy ra bên ngoài. Lực lượng bảo vệ của công ty và một số công nhân khác đã sử dụng bình chữa cháy để dập lửa, đồng thời báo tin cho lực lượng chức năng địa phương. Tuy nhiên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và bao trùm toàn bộ nhà xưởng.

hinh chay 4
Khu vực nhà xưởng bị thiêu rụi và đổ sập 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC của Khu công nghiệp Visip, Tp.Thủ Dầu Một và tỉnh Bình Dương đã được huy động  gần 10 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa cháy lớn cũng với hóa chất bên trong đã khiến toàn bộ nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông đổ sập hoàn toàn. Nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng.

 Hiện nguyên nhân vụ cháy và tổng thiệt hại vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận