Big Bowl khai trương cửa hàng thứ 18 tại sân bay Cam Ranh

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 03/07/2018 15:00

Big Bowl được thiết kế theo concept nhà hàng mở, mang lại trải nghiệm toàn diện cho tất cả năm giác quan của thực khách.

Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải tận tay phục
Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải tận tay phục hành khách trong ngày khai trương.

Tiếp nối thành công của chuỗi cửa hàng phở sân bay tại 5 sân bay quốc tế trọng yếu của Việt Nam – thương hiệu phở Big Bowl vừa khai trương nhà hàng phở duy nhất tại Nhà ga Quốc tế mới - sân bay Cam Ranh. Đây là nhà hàng Big Bowl thứ 18 tại Việt Nam sau nhà hàng đầu tiên tại sân bay Tân Sơn Nhất vào năm 2013.

Đặc biệt, nhân dịp này Big Bowl vinh dự đón tiếp chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải, đại sứ thương hiệu Big Bowl, người đã gắn bó với Big Bowl trong hơn một năm qua và đóng góp một phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh và danh tiếng của thương hiệu phở sân bay Big Bowl cũng như gìn giữ di sản văn hóa ẩm thực địa phương.

Nằm ở vị trí chiến lược tại khu vực check-in của Nhà ga Quốc tế mới, Big Bowl được thiết kế theo concept nhà hàng mở, mang lại trải nghiệm toàn diện cho tất cả năm giác quan của thực khách. Trong lần ra mắt này, Big Bowl giới thiệu đến thực khách sân bay một không gian và trải nghiệm sống động, gợi nhớ đến các quán ăn đường phố nhộn nhịp của Việt Nam. Quầy bếp được sắp đặt, trưng bày tạo nên một sự hiển thị trực quan tuyệt đẹp của các thành phần nguyên liệu tươi ngon của địa phương. Thiết kế nhà hàng đẹp giản dị với nét đẹp mộc mạc qua việc sử dụng nội thất gỗ tự nhiên hài hòa trong tổng thể tạo cảm giác tự nhiên và gần gũi.

Ông Simon Stansfield, Giám đốc điều hành nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực hàng đầu tại các sân bay Quốc tế, Autogrill VFS F&B cho biết: “Chúng tôi thực sự đang nỗ lực truyền cảm hứng cho khách hàng, cụ thể là hành khách Việt Nam và Quốc tế về văn hóa Việt Nam thông qua ẩm thực truyền thống của chuỗi nhà hàng phở Big Bowl.  Với rất nhiều sáng tạo đột phá cả về hương vị và chất lượng, phở Big Bowl được đón nhận nồng nhiệt tại các sân bay bởi Big Bowl mang đến một trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi cho thực khách mong muốn thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam và bổ sung dinh dưỡng lý tưởng trước khi bắt đầu cuộc hành trình của họ. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng thực khách rất thích thú tận hưởng cơ hội được “cá nhân hóa” hương vị của bát phở bằng cách nêm nếm thêm các gia vị và rau giá.”

Bên cạnh bát phở phở ngon và tinh tế, Big Bowl còn phục vụ các món ăn yêu thích khác như gỏi cuốn, chả giò, và các đặc sản theo mùa bên cạnh một danh mục đầy đủ các loại đồ uống từ cà phê Việt Nam, dừa tươi đến các loại nước, nước trái cây và nước giải khát.

“Nhờ vào đội ngũ nhân sự tuyệt vời và mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác kinh doanh, chúng tôi mong muốn tăng cường sự hiện diện của Big Bowl hơn nữa trên khắp đất nước tuyệt vời này. Việc mở cửa nhà hàng Big Bowl thứ 18 giúp chúng tôi mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực Việt hơn cho hành khách tại sân bay,” ông Stansfield nói.

Đại sứ thương hiệu, Phan Tôn Tịnh Hải nhấn mạnh: “Từ nguồn nguyên liệu địa phương chất lượng cao, mỗi món ăn tại Big Bowl đều được chế biến theo phương thức thủ công truyền tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt thống dưới bàn tay tài hoa và sự tinh tế của các đầu bếp tâm huyết. Đó là lý do tại sao Big Bowl được đông đảo thực khách yêu thích và đón nhận. “Nhiệm vụ của Big Bowl là giúp hành khách cảm thấy tràn đầy năng lượng dù họ là du khách Việt Nam hay quốc tế đang tìm kiếm trải nghiệm địa phương đích thực. Tôi tự hào được góp phần làm lan tỏa văn hóa Việt Nam thông qua ẩm thực truyền thống đến người dân trong khu vực và trên thế giới”.

Ý kiến của bạn

Bình luận