Bịa chuyện bị bắt cóc để trộm ô tô

Nhật ký cảnh sát 16/12/2019 09:36

Virginia Saavedra, 37 tuổi, vờ là nạn nhân bị bắt cóc để ăn cắp xe ô tô của người cứu giúp mình.

 

1-2767-1576410030
Virginia Saavedra. Ảnh: Randolph County Sheriff’s Office.

Cảnh sát xác định, ngày 11/12, Virginia gõ cửa nhà một người đàn ông thuộc quận Randolph, bang South Carolina và trình bày mình vừa thoát khỏi kẻ bắt cóc. Virginia sau đó được người đàn ông cho ngồi trong ô tô để giữ ấm trong khi chờ cảnh sát, nhưng chị ta đã lái xe đi nhân lúc chủ xe không để ý.

Sau cuộc rượt đuổi kéo dài 26 dặm và có lúc ngược chiều trên đường cao tốc, chiếc xe Virginia điều khiển bị kẹt bánh và bị cảnh sát chặn lại. Thấy sắp bị bắt giữ, Virginia chuyển số lùi tông vào xe cảnh sát và cố gắng bỏ chạy nhưng bị khống chế.

Làm việc với cảnh sát, Virginia cố ý khai tên giả nhưng bị phát hiện khi được dẫn giải tới trại giam. Câu chuyện Virginia bị bắt cóc được cảnh sát xác định là không có thật.

Hiện, Virginia bị giữ tại trại giam quận Randolph với nhiều tội danh mức độ nghiêm trọng như Hành hung công chức bằng vũ khí nguy hiểm, Ăn cắp xe, Tàng trữ phương tiện ăn cắp, Lái xe cẩu thả,... Mức tiền bảo lãnh tại ngoại của Virginia là 150.000 USD.

Sự việc vẫn đang được điều tra để làm rõ động cơ gây án. Theo nhà chức trách, Virginia có thể sẽ phải đối diện với nhiều cáo buộc mới trong tương lai

Ý kiến của bạn

Bình luận